Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định Real Madrid vs Atletico Madrid, 06h30 27/7: Dấu ấn lịch sử

26/07/2019 10:37

Ở lượt trận cuối cùng tại ICC Cup năm nay, Real sẽ đụng độ với đại kình địch Atletico Madrid trên thánh địa Metlife. Đây sẽ là một trận chiến hứa hẹn nhiều khó khăn cho thầy trò Zidane khi “gã hàng xóm” khó ưa của họ đã hoàn toàn “lột xác” sau kỳ chuyển nhượng vừa qua.

Mới đây, Real đã vượt qua được Arsenal thế nhưng phải chờ tới loạt sút luân lưu, Los Blancos mới được hưởng niềm vui chung cuộc. Theo đó, nếu chỉ tính trong 90 phút chính thức, đã 4 trận liên tiếp Real không biết tới mùi chiến thắng thậm chí họ còn để thua tới 3 trận. Tính rộng ra 10 trận gần nhất, đội bóng Hoàng Gia mới chỉ mang về đúng 3 thắng lợi mà thôi.

Đặc biệt, xét trong cả 6 chuyến hành quân gần nhất, Real đều bất thắng và để thua tới 4 trận. Với một thành tích đáng quan ngại nêu trên, không có nhiều cơ hội để Real kỳ vọng vào một chiến thắng trước “ông kẹ” cùng thành phố. Bên kia mặt trận, Atletico cũng vừa có được thắng lợi trước Guadalajara ở lượt trận đầu tiên tại ICC Cup năm nay. Như vậy, tính trong 10 trận đã đấu, Atletico Madrid đã mang về tổng cộng 6 chiến thắng và mới chỉ vấp ngã đúng 2 lần.

Ở kỳ chuyển nhượng vừa qua, Rojiblancos đã thay máu đội hình với 9 tân binh cực chất lượng trong đó bao gồm bom tấn Felix – Ngôi sao chói sáng chỉ mới 19 tuổi đến từ Benfica. Với một lối chơi đầy khó chịu cùng với khao khát khẳng định sức mạnh của đội hình mới, Simeone chắc chắn sẽ rất muốn có được một trận đấu tốt trước một đại diện hàng đầu châu lục như Real Madrid.

THÔNG TIN TỶ LỆ BÓNG ĐÁ

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

Real Madrid: Marcos Asensio vắng mặt vì chấn thương.

Atletico: Joao Felix kịp bình phục chấn thương.

Theo kèo châu Á, Real thắng 1 và thua 6 ở 7 trận gần đây.

Theo kèo châu Á, Atletico thắng 1 và thua 6 ở 7 trận vừa qua.

Theo kèo châu Á, Atletico thắng 5 và thua 1 ở 6 trận gặp Real gần đây.

5/6 trận vừa qua của Real và 4/6 trận gần đây của Atletico đều có tối thiểu 1 bàn trong hiệp

THÔNG TIN ĐỐI ĐẦU

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN:

Real Madrid: Navas, Ramos, Nacho, Carvajal, Mendy, Modric, Kroos, Vazquez, Benzema, Hazard, Jovic.

Atletico Madrid: Oblak, Savic, Trippier, Hermoso, Lodi, Vitolo, Saul, Llorente, Costa, Morata, Felix.

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Atletico Madrid +1/4

DỰ ĐOÁN: 0-1

Từ khóa: ICC Cup Real Madrid atletico madrid
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo