Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định Real Madrid vs Atletico Madrid, 01h00 ngày 13/1: Bất phân thắng bại

12/01/2020 09:04

Dự đoán bóng đá Real Madrid vs Atletico Madrid, 01h00 ngày 13/1 - Chung kết Siêu cúp Tây Ban Nha, sân King Abdullah Sports City. Bắt đầu từ năm 2020 LĐBĐ Tây Ban Nha thay đổi thể thức thi đấu của Siêu cúp Tây Ban Nha. Theo đó số đội được tăng từ 2 thành 4 và sẽ có 2 trận bán kết. Chưa kể, giải đấu sẽ được tổ chức ở một quốc gia trung lập, mà cụ thể là ở Saudi Arabia. Sau 2 trận bán kết, BTC đã tìm ra được 2 cái tên xuất sắc vào chung kết là Real Madrid và Atletico Madrid.

Ở bán kết, Real Madrid đã có chiến thắng khá dễ dàng trước Valencia (3-1). Đó là trận đấu mà đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha thiếu vắng 2 ngôi sao tấn công quan trọng là Karim Benzema và Gareth Bale. Tuy nhiên sự xuất sắc của các tiền vệ đã giúp thầy trò HLV Zinedine Zidane có được thắng lợi và ghi tên mình vào chung kết.

Với Atletico Madrid, một chút may mắn cũng như sự hỗ trợ của công nghệ VAR đã giúp thầy trò HLV Diego Simeone có chiến thắng ấn tượng 3-2 trước Barca, nhà đương kim vô địch La Liga. Việc Atletico có mặt trong trận chung kết sẽ mang tới một trận derby thành Madrid, tái hiện lại trận tranh Siêu cúp châu Âu năm 2018, khi 2 đội bất phân thắng bại 2-2 và Atletico đăng quang nhờ chiến thắng chung cuộc 4-2 trong hiệp phụ.

Những năm gần đây các trận derby thành Madrid thường diễn ra khá cân bằng. Theo thống kê 10 trận đối đầu gần nhất kể từ tháng 4/2017, mỗi đội có 2 chiến thắng, 2 thất bại và còn lại là 6 trận hòa. Điều này khiến màn thư hùng đêm nay cũng trở nên vô cùng khó đoán, nhưng nhìn chung Real là cái tên được đánh giá nhỉnh hơn đôi chút.

Sự chuẩn bị của Real cho trận đấu này là khá tốt với những kết quả rất khả quan thời gian qua, khi bất bại bất bại 15 trận gần nhất trên mọi đấu trường từ cuối tháng 10/2019 tới nay. Hàng phòng ngự vốn bị chỉ trích khá nhiều về sự hớ hênh, nhưng lại đang cho thấy sự chắc chắn trong quãng thời gian vừa qua. Trong khi đó hàng công vẫn thể hiện được sức mạnh vốn có của mình.

Bên kia chiến tuyến, Atletico cũng đang sở hữu chuỗi 5 chiến thắng liên tiếp gần đây. Tuy nhiên xuyên suốt từ đầu mùa giải, màn trình diễn của thầy trò HLV Simeone là kém thuyết phục hơn đối thủ. Đó là lý do khiến họ bị nhà cái đánh giá thấp hơn đôi chút với mức kèo được chấp đồng banh (1/4:0). Thế nhưng nên nhớ rằng trận tranh Siêu cúp châu Âu cách đây 2 năm, chính Real cũng chấp kèo tương tự và bị cầm hòa trong 90 phút. Với tính chất quan trọng của trận đấu, người viết nghiêng nhiều về khả năng 2 đội sẽ lại đưa nhau vào hiệp phụ.

THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO BÓNG ĐÁ

THÔNG TIN ĐỐI ĐẦU

- 10 trận đối đầu gần nhất, Real Madrid thắng 2 trận, hòa 6 và để thua 2 trận

PHONG ĐỘ THI ĐẤU

- Atletico đã thắng 5 trận liên tiếp.

- Real Madrid đã bất bại 15 trận gần đây nhất.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

Real Madrid: Hazard, Asensio, Benzema, Bale chấn thương

Atletico Madrid: Diego Costa chấn thương. Lemar, Koke để ngỏ khả năng ra sân

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Atletico Madrid +1/4 cả trận

DỰ ĐOÁN: 2-2 (Real thắng trong hiệp phụ)

Từ khóa: Real Madrid atletico madrid
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo