Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định Real Madrid vs Ajax, 03h00 ngày 06/3: Lấy lại vị thế

05/03/2019 14:38

Nhận định Real Madrid vs Ajax, 03h00 ngày 06/3. Với thất bại 1-2 trước Real Madrid ngay trên sân nhà, cánh cửa đi tiếp của Ajax đang hẹp hơn bao giờ hết, cùng với đó là quyết tâm lấy lại hình ảnh sau 2 trận thua bạc nhược dưới tay đại kình địch Barca, Bầy kền kền trắng không thể không giành chiến thắng trong trận đấu này.

Trong quá khứ, Ajax từng 4 lần bước lên đỉnh cao nhất của đấu trường số 1 châu Âu thế nhưng vài năm trở lại đây, họ chỉ còn là một đội bóng tầm trung tại lục địa già. Kể từ sau mùa giải 2005/06, Ajax chưa một lần vượt qua vòng bảng Champions League.

Và cúp châu Âu năm nay cũng vậy, cửa đi tiếp của Ajax trở nên hẹp hơn bao giờ hết sau khi để thua 1-2 trước Real Madrid ở trận lượt đi cách đây 3 tuần. Dù được đá ở sân nhà Johan Cruyff Arena những các học trò của HLV Erik ten Hag đã không tận dụng được cơ hội để nắm được lợi thế.

Với kết quả này, Ajax buộc phải thắng cách biệt 2 bàn, hoặc 1 bàn nhưng với tỷ số từ 3-2 trở lên (3-2, 4-3, 5-4…) thì mới có thể giành được vé đi tiếp. Tuy nhiên, điều này có vẻ khá khó khăn với Ajax ở thời điểm này. Tuy nhiên họ vẫn có thể sẽ tránh được một thất bại trước Real trong đêm nay.

Phong độ của Ajax đang khá tốt với 3 chiến thắng liên tiếp vừa qua, thậm chí còn là 3 chiến thắng cách biệt và ghi tổng cộng 13 bàn thắng. Hơn nữa, dù đội hình non trẻ hơn hẳn Real nhưng ở trận lượt đi, họ không hề tỏ ra e ngại khi đối đầu với đối thủ này. Dù thất bại nhưng họ cho thấy Ajax là một cái tên không hề dễ đối phó và Real chắc chắn sẽ phải cẩn trọng trong lần tái đấu này.

Về phía Real, dù đã giành chiến thắng ở trận lượt đi, tức là nắm trong tay lợi thế cực lớn trong cuộc đua giành vé đi tiếp, thế nhưng điều đó không có nghĩa là họ được phép thả lỏng ở trận lượt về.

Rõ ràng, Kền kền trắng đang mất tinh thần nghiêm trọng sau khi thua liên tiếp 2 trận siêu kinh điển trong vòng chưa đầy 1 tuần qua, thậm chí trong cả hai trận họ còn không có được bất cứ bàn thắng danh dự nào. Trong 4 lần ra sân vừa qua, Real Madrid thua tới 3 trận và đều trên sân nhà Bernabeu, trong đó có thất bại trước đối thủ vốn kém xa về trình độ là Girona (0-1).

Dù phong độ không tốt nhưng rõ ràng Real sẽ không đánh mất mình tới mức để thua trước Ajax trong trận lượt về đêm nay. Dẫu sao thì Ajax cũng luôn được xem là miếng mồi ngon của Kền kền trắng. Đội bóng  Hà Lan toàn thua 7 lần chạm trán Los Blancos mà 6 trong số đó có cách biệt từ 2 bàn trở lên. Với hai bàn thắng trên sân khách làm vốn, Real đang tràn trề cơ hội tiến vào tứ kết và họ sẽ hiện thực hóa điều đó vào đêm nay.

Kèo châu Á 1 trái cho thấy Real vẫn được đánh giá cao hơn rất nhiều so với đội khách. Tuy nhiên đội chủ sân Bernabeu lại không phải cái tên đáng tin cậy cho giới đầu tư ở trận này. Xét vè thành tích kèo, Real Madrid thua 4 trận gần nhất còn Ajax đang thắng 3 trận liên tiếp theo TLCA.

Ngoài ra, cũng theo châu Á, Ajax thắng 2, hòa 1 trong 3 trận sân khách ở vòng bảng Champions League, trong khi Real Madrid thắng 1, thua 2 trong 3 trận sân nhà ở vòng bảng Champions League mùa này. Do đó, người chơi nên đặt niềm tin vào đội khách.

Cơ hội ghi bàn của Ajax ở trận này tăng lên khi trung vệ đội trưởng Sergio Ramos của Real sẽ không thể thi đấu. Tinh thần thi đấu thoải mái cùng sự trẻ trung, tươi mới và nhiệt huyết của những chân sút trẻ bên phía Ajax cũng hứa hẹn tạo nên nhiều điều thú vị khi đối đầu với Real đêm nay.

Trong khi đó, những bước chạy của các cầu thủ Real chất chứa quá nhiều vấn đề khiến họ khó có thể thỏa mãn sự kỳ vọng của người hâm mộ. Thống kê cho thấy 4/5 trận gần đây của Real, 4 lần ra sân vừa qua của Ajax và 6 lần gần nhất hai đội gặp nhau đều có từ 3 bàn thắng trở lên. Do đó, trận đấu đêm nay dự đoán sẽ nổ tài.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG:

Real Madrid: Marcos Llorente (không chắc chắn).    

Ajax: Lisandro Magallán, Carel Eiting (chấn thương).

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN:

DỰ ĐOÁN: 2-1

Chọn: Real Madrid

Tài xỉu: Tài

Từ khóa: Ajax Champions League Real Madrid
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo