Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định RB Salzburg vs Sevilla, 03h00 ngày 09/12: Chủ nhà thất thủ

08/12/2021 09:34

Nhận định RB Salzburg vs Sevilla, 03h00 ngày 09/12, Champions League. Hai đối thủ trình diễn với phong độ khá cao hiện tại và sẵn sàng đọ súng trong trận đấu cuối tuần này. Cả hai đang hừng hực khí thế chiến đấu để mang về ưu thế 3 điểm phía trước.

Bảng G đang là bảng đấu kịch tính nhất tại vòng bảng năm nay khi mà hai tấm vé đi tiếp chỉ được quyết định sau lượt trận cuối cùng này, thậm chí cả 4 đội đều vẫn còn cơ hội. Hiện tại, Red Bull Salzburg đang xếp thứ 3 với 7 điểm sau 2 thắng, 1 hòa và 2 thua, hiện đang xếp thứ 2 và kém đội dẫn đầu Lille 1 điểm. Sau 3 lượt trận thi đấu cực kì hiệu quả với 2 thắng, 1 hòa, trong đó từng đánh bại cả Wolfsburg và Lille OSC thì cả 2 lượt trận gần đây, đại diện của Áo đều trắng tay.

Với 6 điểm trong tay, Sevilla dù dang xếp thứ 3 nhưng vẫn còn quyền tự quyết trong tay và để có được vé đi tiếp họ bược phải thắng ở lượt trận cuối này. Với phong độ hiện tại, đại diện đến từ Laliga được cho là hoàn toàn có thể làm được điều này khi mà 6 trận gần nhất họ đã thắng 4, hòa 1 và chỉ thua sát nút 1-2 trong chuyến làm khách trên sân Bernabeu. Ở lượt trận gần nhất, Sevilla cũng đã thi đấu hiệu quả và đã đánh bại Wolfsburg với tỷ số 2-0, đối thủ mà họ chỉ có được kết quả hòa ở lượt đi.

Tỷ lệ RB Salzburg vs Sevilla

NHẬN ĐỊNH CHÂU Á RB SALZBURG VS SEVILLA:

Ở lượt đi, Sevilla đã không thể thắng đối thủ này khi chỉ có được kết quả hòa trên sân nhà, tuy nhiên nếu không nhận thẻ đỏ ở phút 50 chắc chắn họ đã có được kết quả tốt hơn. Phong độ gần đây của đại diện đến từ Laliga cũng tốt hơn nhiều so với sự sa sút của Red Bull Salzburg, sự sa sút đó đã khiến đại diện của Áo thua kèo cả 7 trận gần nhất trên mọi mặt trận. Vì vậy, đội khách là lựa chọn an toàn hơn.

NHẬN ĐỊNH TÀI XỈU RB SALZBURG VS SEVILLA:

Ở trận lượt đi, nếu tận dụng tốt hơn thì Red Bull Salzburg đã có thể ghi nhiều hơn 1 bàn, nên nhớ ở trận đấu đó họ đã sút hỏng tới 2 quả 11m. Trong khi đó, chỉ có dành thắng lợi ở lượt trận cuối này mới có thể giúp Sevilla dành quyền đi tiếp nên không còn cách nào khác là họ buộc phải dâng cao tấn công và với hàng công đã ghi 25 bàn sau 15 lượt trận tại Laliga thì họ hoàn toàn có quyền hy vọng một kết quả tốt.

THỐNG KÊ ĐỐI RB SALZBURG VS SEVILLA:

Lần gần nhất 2 đội gặp nhau, có kết quả hòa

THỐNG KÊ PHONG ĐỘ RB SALZBURG VS SEVILLA:

Phong độ RB Salzburg vs Sevilla

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN RB SALZBURG VS SEVILLA:

RB Salzburg: Philipp Kohn, Andreas Ulmer, Max Wober, Jerome Onguene, Rasmus Kristensen, Nicolas Seiwald, Mohamed Camara, Brenden Aaronson, Luka Sucic, Karim Adeyemi, Noah Okafor 

Sevilla: Yassine Bounou, Marcos Acuna, Diego Santos Silva, Jules Kounde, Gonzalo Montiel, Ivan Rakitic, Fernando Francisco Reges, Joan Joan Moreno, Alejandro Gomez, Rafael Mir Vicente, Lucas Ocampos

NHẬN ĐỊNH TỶ SỐ RB SALZBURG VS SEVILLA:

Lựa chọn tốt nhất: Sevilla -0

Dự đoán tỷ số 1-2

Từ khóa: Champions League
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo