Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định RB Salzburg vs Real Madrid, 0h00 ngày 8/8: Rượt đuổi mãn nhãn

07/08/2019 11:06

Nhận định RB Salzburg vs Real Madrid, 0h00 ngày 8/8 - Giao hữu câu lạc bộ, sân Red Bull Arena. Hành quân tới áo đêm nay sẽ là cơ hội cuối cùng để Real Madrid thử lửa cho mùa giải mới và trong một trận đấu với tâm lý thoải mái thì yếu tố đội hình sẽ được đánh giá cao hơn.

NHM Real Madrid lúc này vẫn đang rất lo lắng cho quá trình chuẩn bị của thầy trò HLV Zinedine Zidane. Khi mà mùa giải mới sẽ khai mạc sau đây hơn 1 tuần nữa, nhưng đến lúc này Los Blancos vẫn như một đại công trường còn ngổn ngang công việc. Quá trình tái thiết đội bóng của Zidane vẫn khiến nhiều người hoài nghi.

Bản hợp đồng bom tấn Eden Hazard vẫn chưa thể hòa nhập được với lối chơi chung cùng toàn đội. Không phủ nhận tài năng của ngôi sao người Bỉ, nhưng khi xuất hiện trên sân anh chưa thể tạo được dấu ấn, thiếu sự phối hợp cùng các đồng đội. Đó là lý do khiến Hazard chưa thể có được bàn thắng hay đường kiến tạo nào sau 5 trận giao hữu từ khi tới Real Madrid.

Cho đến lúc này, Bayern, Atletico đang nhận những thất bại khó có thể nuốt trôi tại ICC 2019 (Bayern, Atletico) hay Audi Cup 2019 (Tottenham). Màn hủy diệt Fenerbahce 5-3 trong trận tranh giải 3 Audi Cup 2019 mới phần nào đó giải tỏa được tinh thần cho thầy trò HLV Zidane, nhưng nên nhớ rằng đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ là cái tên không quá mạnh và Real Madrid vẫn bộc lộ nhiều sai sót, đặc biệt là ở hàng phòng ngự.

Hành quân tới Áo đêm nay, Real Madrid sẽ có trận giao hữu cuối cùng trước khi trở lại Tây Ban Nha để chuẩn bị cho mùa giải mới. Đối thủ của thầy trò HLV Zidane là chủ nhà RB Salzburg, một đội bóng có trình độ chuyên môn nhỉnh hơn Fenrrbahce đôi chút, nhưng thua kém khá nhiều so với thầy trò HLV Zidane.

Tuy nhiên, để có thể giành chiến thắng trước RB Salzburg sẽ là nhiệm vụ không hề đơn giải đối với Real. Nhà vô địch của Áo đang cho thấy màn trình diễn ấn tượng tại giải VĐQG, khi toàn thắng cả 2 trận khai màn mùa giải mới, ghi 6 bàn thắng và chỉ để lọt lưới 1 bàn. Trận giao hữu gần nhất, RB Salzburg cũng khiến Chelsea toát mồ hôi mới có chiến thắng nghẹt thở 5-3.

Có thể thấy, hàng công RB Salzburg đang chơi thực sự ấn tượng và với một hàng phòng ngự lỏng lẻo như Real Madrid, đội bóng Tây Ban Nha hoàn toàn có thể ôm hận. Nhiều khả năng Real Madrid có thể thắng, nhưng đó sẽ là một thắng lợi nhọc nhằn với nhiều bàn thắng được ghi trong màn đọ sức đêm nay.

THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO BÓNG ĐÁ

THÔNG TIN ĐỐI ĐẦU

Đây là lần đầu tiên 2 đội chạm trán nhau.

CHÌA KHÓA THẮNG KÈO

- Salzburg thắng 7, hòa 1, thua 2 trong 10 trận gần nhất của mình trên mọi đấu trường.

- Real Madrid thắng 2, hòa 2, thua 6 trong 10 trận gần nhất của mình trên mọi đấu trường.

- Tỉ lệ thắng kèo châu Á của Salzburg và Real Madrid lần lượt là 60% và 20% tính trên 10 trận gần nhất.

- Tỉ lệ nổ tài của Salzburg và Real Madrid lần lượt là 60% và 60% tính trên 10 trận gần nhất.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

Salzburg: Stankovic, Ashimeru, Samassekou, Hwang, Szoboszlai, Ulmer, Camara, Haaland, Pongracic, Kristensen, Mwepu.

Real Madrid: Keylor; Odriozola, Varane, Nacho, Marcelo; Kroos, Valverde, Isco; Vinicius, Benzema and Hazard.

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Real Madrid -3/4 cả trận

DỰ ĐOÁN: 2-3

* Xem thêm: Nhận Định Trực Tiếp HAGL vs Viettel, Vòng 19 V.League 2019, 179h00 ngày 9/8

Từ khóa: Giao huu bong da RB Salzburg Real Madrid
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo