Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định RB Leipzig vs Wolfsburg, 20h30 ngày 13/4: Con mồi khó xơi

13/04/2019 10:28

RB Leipzig sẽ phải đối mặt với sự cạnh tranh top 4 trực tiếp đến từ Wolfsburg ở vòng đấu này. Rõ ràng ở giai đoạn nước rút này, sẽ không dễ để RB Leipzig giành chiến thắng trước những đối thủ đang còn mục tiêu.

TLCA: 0:1

TX: 2 3/4

Các đội bóng có thực lực tại Bundesliga luôn đặt mục tiêu lọt vào Top 4 để giành vé dự Champions League. Hiện tại, RB Leipzig đang xếp ở vị trí thứ ba với 55 điểm. Tuy nhiên, đội bóng này vẫn đang đứng trước nguy cơ bị đánh bật khỏi Top 4 ở giai đoạn cuối mùa khi khoảng cách giữa họ với đội xếp thứ 5 M'Gladbach hiện tại chỉ là 7 điểm.

Ở vòng 29 này, RB Leipzig sẽ phải đối mặt với sự cạnh tranh trực tiếp đến từ Wolfsburg - đội bóng đang xếp ở vị trí thứ 6 trên BXH với 45 điểm. Phong độ gần đây của RB Leipzig khá ấn tượng khi họ toàn thắng 4 trận liên tiếp tính trên mọi đấu trường. Trong khi đó Wolfsburg toàn thua 2 trận xa nhà liên tiếp gần đây. Tuy nhiên, trên sàn giao dịch châu Á, RB Leipzig lại không nhận được nhiều sự tin tưởng.

RB Leipzig chấp -1 theo chỉ số kèo cả trận không có gì bất ngờ bởi trước đây mức kèo tương tự đã từng xuất hiện. Điều đáng quan tâm là điểm ăn ở lựa chọn RB Leipzig -1 đã có dấu hiệu biến động theo hướng tăng từ chiều 11/4, ngược lại là xu hướng giảm điểm ở lựa chọn Wolfsburg. Rõ ràng ở giai đoạn nước rút này, sẽ không dễ để giành chiến thắng trước những đối thủ đang còn mục tiêu.

Wolfsburg toàn thua 2 trận sân khách gần đây song cần nhìn nhận một cách khách quan là họ đã gặp 2 đối thủ quá khó chơi là Bayern Munich và Dortmund. Trong khi đó RB Leipzig ở giai đoạn nước rút này được dự đoán sẽ gặp nhiều khó khăn với tình hình nhân sự không thuận lợi. Theo những thông tin mới nhất từ Đức, RB Leipzig sẽ vắng 4 trụ cột ở vòng 29 Bundesliga gòm Upamecano, Yvon Mvogo, Willi Orban và Emile Smith Rowe.

Trong số những sự vắng mặt kể trên, đáng tiếc nhất cho đội chủ nhà phải kể đến trường hợp của trung vệ Willi Orban (bị treo giò). Hàng thủ mất hòn đá tảng, RB Leipzig buộc phải nỗ lực tấn công để bù đắp và khi ấy, khả năng nổ Tài dễ xuất hiện. Thực tế Wolfsburg cũng là đội bóng có lối chơi cởi mở, 4 trận gần đây của đội bóng này đã có tới 19 bàn thắng được ghi.

Thông tin tỷ lệ kèo bóng đá:

Thông tin đối đầu:

- RB Leipzig thắng 4, hòa 1, thua 3 trên 8 trận đối đầu trước đây.

- Trận đối đầu lượt đi mùa này RB Leipzig đã để thua 0-1 trên sân của Wolfsburg. 

Thông tin lực lượng:

RB Leipzig: Vắng Upamecano, Yvon Mvogo và Emile Smith Rowe vì chấn thương, Willi Orban bị treo giò.

Wolfburg: Vắng Camacho và Koen Casteels vì chấn thương.

Đội hình dự kiến:

Lựa chọn tốt nhất: Wolfburg +1 cả trận

NHẬN ĐỊNH: RB Leipzig 2-2 Wolfsburg

Từ khóa: Bundesliga RB Leipzig Wolfsburg
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo