Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định RB Leipzig vs Bayern Munich, 20h30 ngày 11/05: Thử thách khó nhằn

11/05/2019 10:13

Nếu khải hoàn trước RB Leipzig trong ngày hôm nay thì thầy trò Niko Kovac sẽ giành đĩa bạc Bundesliga sớm 1 vòng. Tuy vậy, chắc chắn không chỉ fan của Dortmund mà ngay cả NHM RB Leipzig cũng không muốn đối thủ đăng quang ngay tại sân Red Bull Arena. 

Bundesliga chỉ còn 2 vòng đấu nữa là khép lại, và NHM tại Đức (ngoại trừ fan Bayern) lại cảm thấy thất vọng khi “hùm xám” tiếp tục ngự trị trên đỉnh. Dù đã sa sút ở mùa này và có nhiều thời điểm rơi vào cảnh bám đuổi Dortmund nhưng Bayern vẫn chứng tỏ bản lĩnh của đội bóng số 1 nước Đức. Họ duy trì được sự ổn định trong bối cảnh kình địch Dortmund càng về cuối càng sa sút.

Trở lại với cuộc chiến ngày hôm nay, Bayern dù phải làm khách nhưng vẫn chấp 3/4, đây là điều chẳng có gì bất ngờ. Có chăng là so với quá khứ thì tỷ lệ này là bước thụt lùi của Bayern. Nên nhớ cả 2 lần gần nhất làm khách tại Red Bull Arena, “hùm xám” đều chấp chủ nhà ở mức 1 hòa. Và đừng quên là cả 2 trận đó Bayern đều không thể đánh bại RB Leipzig.

Với thầy trò Rangnick, dù rằng đã chắc chắn cán đích trong top 4 nhưng rõ ràng ở trận đấu cuối cùng của mùa giải trên sân nhà, RB Leipzig hẳn không muốn các CĐV phải phiền lòng. Hơn nữa, RB Leipzig vẫn đang duy trì được sự ổn định với việc bất bại 17 trận chính thức vừa qua. Trong khi đó, Bayern dù thắng 3, hòa 1 ở 4 trận gần đây nhưng trên khía cạnh chỉ số châu Á, họ lại thua kèo cả 4 trận đó.

Tựu chung lại, người viết tin rằng RB Leipzig sẽ có điểm trong trận này. Còn ở khía cạnh tổng bàn thắng, mốc tài xỉu 3 1/4 không quá cao với một trận cầu tại Bundesliga mà có sự tham gia của Bayern. Nên biết là RB Leipzig chơi rất chặt chẽ trên sân nhà và họ chỉ thủng lưới 2 bàn ở 7 lần đón khách mới đây. Vì thế, cửa xỉu tỏ ra sáng giá hơn trong cuộc chiến này!

THÔNG TIN TỶ LỆ

THÔNG TIN ĐỐI ĐẦU

* Tổng cộng 2 đội từng gặp nhau 6 lần trước đây, RB Leipzig thắng 1, hòa 1 và thua 4.

* Lượt đi mùa này RB Leipzig thua 0-1 tại Allianz Arena còn trên sân nhà, họ thắng Bayern Munich 2-1 ở lần gần nhất đón tiếp “hùm xám”.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

* RB Leipzig: Kampl bị treo giò còn Upamecano bỏ ngỏ khả năng ra sân.

* Bayern Munich: James Rodriguez, Martinez và Neuer không hoàn toàn sung sức.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

* RB Leipzig: Gulacsi , Mukiele, Konate, Orban (c), Demme, Klostermann, Laimer, Forsberg, Halstenberg, Poulsen, Werner.

* Bayern Munich: Ulreich, Kimmich, Süle, Hummels, Alaba, Goretzka, Thiago, Gnabry, Müller (c), Coman, Lewandowski

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: RB Leipzig (+3/4) cả trận

DỰ ĐOÁN: 1-1

Từ khóa: Leipzig Bundesliga Bayern Munich
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo