Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định PSG vs Rennes, 18h30 ngày 03/8: Cúp đã trong tay

03/08/2019 08:58

Ở mùa giải trước, với sức mạnh vượt trội, PSG đã dễ dàng bảo vệ thành công chức vô địch Ligue 1. Tuy nhiên, ở 3 sân chơi đấu cúp còn lại (cúp QG Pháp, cúp LĐ Pháp, Champions League), gã nhà giàu thủ đô Paris đều thất bại. Mặc dù gây thất vọng nhưng PSG vẫn quyết định giữ HLV Thomas Tuchel ở lại.

Cùng với việc giữ HLV Tuchel, PSG đã chi ngân sách để tăng cường nhân sự. Tính tới thời điểm hiện tại, họ đã chào đón thêm 6 tân binh, trong đó có 4 cái tên sáng giá là Ander Herrera, Pablo Sarabia, Abdou Diallo và Idrissa Gueye… Trong khi đó, ở chiều đi, Nhà ĐKVĐ Ligue 1 chỉ có 3 cuộc chia tay đáng chú ý với Dani Alves, Rabiot và Buffon.

Nhìn chung, với lực lượng hiện có, PSG vẫn là đội bóng quá mạnh so với mặt bằng chung ở nước Pháp. Chiều tối nay, họ sẽ chính thức mở màn mùa giải mới với trận tranh siêu cúp Pháp với Rennes. Trận đấu này được tổ chức tại Thâm Quyến (Trung Quốc). Trên sàn giao dịch, PSG được nhà cái xếp ở cửa trên với tỷ lệ 0:1 3/4.

Giới chuyên môn nhận định kèo chấp này đã thể hiện được sự vượt trội của PSG, nhất là khi trận tranh siêu cúp được tổ chức trên sân trung lập. PSG hiện chưa có sự phục vụ của tân binh Gueye, khả năng ra sân của Neymar vẫn còn bỏ ngỏ. Tuy vậy, trong tay HLV Tuchel vẫn sở hữu lực lượng rất mạnh với nhiều ngôi sao như Marquinhos, Thiago Silva, Verratti, Herrera, Di Maria, Mbappe, Draxler hay Cavani.

Trong mùa hè năm nay, PSG đã có 4 trận giao hữu. Họ chỉ 1 lần vượt qua rào cản handicap ở trận hủy diệt Dynamo Dresden 6-1. Nhưng ở trận tranh siêu cúp chiều tối nay thì khác bởi nhiều trụ cột của HLV Tuchel đã trở lại sau khi dự Copa America 2019. Ngược lại, Rennes vẫn đang thiếu vắng 4 cầu thủ mới tham dự CAN Cup.

Không chỉ thiếu hụt lực lượng, Rennes cũng không có được sự bổ sung đáng kể về nhân sự cho mùa giải 2019-20. Đây là 1 trong những lý do khiến họ không có nổi 1 chiến thắng trong tour du đấu hè (hòa 2, thua 2). Thất bại 0-2 vừa qua trước RB Leipzig cho thấy Rennes chưa đạt phong độ tốt nhất để bắt đầu mùa giải mới.

Do đó, với tỷ lệ 0:1 3/4, giới đầu tư châu Á có lý do để tin tưởng dàn sao của PSG. Đây là cơ hội tốt để họ đòi lại món nợ ở trận tranh cúp QG Pháp mùa trước. Lịch sử đang đứng hẳn về phía đội bóng thủ đô Paris bởi họ đã thắng 11/14 cuộc đụng độ Rennes gần nhất.

THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO BÓNG ĐÁ

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU

- PSG chỉ thua 1/14 cuộc đụng độ Rennes gần nhất trên mọi đấu trường (thắng 11, hòa 2, thua 1).

- 7/8 cuộc chạm trán gần đây giữa 2 đội kết thúc với ít nhất 4 bàn thắng.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

- PSG: Vắng Idrissa Gueye (chưa tập trung); Khả năng ra sân của Neymar và Presnel Kimpembe còn bỏ ngỏ.

- Rennes: Vắng Jordan Siebatcheu (chấn thương), Ismaila Sarr, Ramy Bensebaini, Hamari Traore và M'Baye Niang (chưa tập trung).

PHONG ĐỘ THI ĐẤU

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: PSG cả trận và Tài cả trận

DỰ ĐOÁN: 4-1 (HT:2-0)

Từ khóa: PSG Rennes
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo