Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định PSG vs Nantes, 02h00 ngày 04/04: Thị uy sức mạnh

03/04/2019 10:33

Nantes là “miếng mồi” ưa thích với PSG và trong 12 lần đụng độ gần nhất giữa đôi bên tại sân “Công viên các Hoàng tử” thì PSG toàn thắng, trong đó có 10 lần họ vượt kèo châu Á.

Việc bị MU loại khỏi đấu trường Champions League khiến PSG chỉ còn mục tiêu ở các giải đấu trong nước, mà cụ thể là Ligue 1 và Cúp QG. Ligue 1 thì đã nằm trong tầm tay của CLB thủ đô, chỉ còn đấu trường Cúp QG mà trước hết là trận bán kết với Nantes ngày hôm nay. Có quá nhiều lợi thế cho PSG ở trận này và không ai nghi ngờ vào một chiến thắng dành cho họ, có chăng tỷ số sẽ là bao nhiêu mà thôi.

Mặc dù là bán kết nhưng chỉ diễn ra 1 lượt trận và PSG lại có lợi thế được chơi tại sân nhà. Hơn nữa, kèo chấp lên tới 2 1/2 cũng cho thấy sự chênh lệch quá lớn giữa đôi bên. Việc vẫn chấp sâu dù không có Neymar hay Cavani cho thấy sự vượt trội hoàn toàn của CLB thủ đô. Nantes là “miếng mồi” ưa thích với PSG và trong 12 lần đụng độ gần nhất giữa đôi bên tại sân “Công viên các Hoàng tử” thì PSG toàn thắng, trong đó có 10 lần họ vượt kèo châu Á.

Lần gần nhất PSG chấp 2 1/2 chính là trận tứ kết Cúp QG, cũng trên sân nhà trước Dijon, và kết quả là họ thắng dễ đối thủ 3 bàn không gỡ. Nantes không chỉ yếu kém về mọi mặt mà họ cũng có bước chạy đà không tốt trước chuyến đi đến thủ đô ngày hôm nay. Những chú chim hoàng yến vừa thất bại đồng thời thua chỉ số châu Á 2 vòng gần nhất tại Ligue 1. Trên sân khách, Nantes cũng cho thấy tâm lý bất ổn và họ cũng khiến giới đầu tư phiền lòng ở cả 3 trận gần nhất.

Tựu chung lại, PSG với thực lực vượt trội cùng việc được chơi tại thánh địa của mình là lựa chọn sáng giá hơn trong cuộc chiến này. Ở góc độ tổng bàn thắng, dù mốc tài xỉu là 3 1/2 nhưng khả năng bùng nổ không dễ xảy ra. Nantes chắc chắn sẽ chơi tử thủ và hàng phòng ngự của họ cũng không quá tồi khi chỉ lọt lưới không quá 1 lần ở 8 trận sân khách vừa qua.

THÔNG TIN TỶ LỆ

THÔNG TIN ĐỐI ĐẦU

* Trong lịch sử đôi bên từng 88 lần đụng độ chính thức, PSG thắng 40 trận còn Nantes thắng 26 trận.

* Cả 10 lần chạm trán mới đây thì PSG đều giành chiến thắng, trong đó có 7 trận họ thắng luôn kèo châu Á.

* PSG cũng toàn thắng cả 12 lần tiếp Nantes trên sân nhà gần nhất (không tính giao hữu), và 10 trận trong số đó họ thắng cả về tỷ lệ.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

* PSG: Cavani và Neymar tiếp tục vắng mặt do chấn thương.

* Nantes: Rene Krhin chưa bình phục hoàn toàn chấn thương.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

* PSG: Areola, Kimpembe, Thiago Silva, Marquinhos, Kurzawa, Verratti, Paredes, Nkunku, Thomas Meunier, Di Maria, Mbappe

* Nantes: Dupe, Fabio Pereira, Diego Santos, Pallois, Charles Traore, Girotto, Boschilia, A.Toure, Rongier, Lucas Lima, Coulibaly

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: PSG (-2 1/2) cả trận

NHẬN ĐỊNH: 3-0

Từ khóa: Cup QG Phap PSG Nantes
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo