Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định PSG vs Lille, 02h45 ngày 23/11: Thắng trận khó thắng kèo

22/11/2019 08:38

Dự đoán bóng đá PSG vs Lille, 02h45 ngày 23/11 - Vòng 14 VĐQG Pháp, sân Parc des Princes. PSG ở mùa giải này không còn duy trì được phong độ hủy diệt tại giải quốc nội, khi để thua 3 trận chỉ sau 13 vòng đấu. Nên nhớ rằng cả mùa giải trước họ chỉ nhận 5 thất bại, còn lại là 4 trận hòa và 29 trận thắng. Tuy sa sút như thế, nhưng đoàn quân của HLV Thomas Tuchel vẫn đang độc chiếm ngôi đầu

Với 30 điểm có được sau 13 vòng đấu, PSG lúc này đã sớm cắt đuôi đối thủ bám đuổi phía sau với khoảng cách 8 điểm. Có vẻ như cục diện cuộc đua vô địch ở mùa giải này sẽ không có quá nhiều thay đổi, khi đội chủ sân Công viên các Hoàng tử vẫn sẽ bảo vệ thành công ngôi vương của mình.

Bên phần sân đối diện, Lille là đương kim Á quân. Ở mùa giải trước có thời điểm đội bóng này luôn đeo bám rất sát PSG, nhưng chung cuộc vẫn giương cờ trắng đầu hàng. Sau một mùa giải thành công, Lille lâm vào tình trạng chảy máu lực lượng khi các ngôi sao lần lượt ra đi. Chính điều này khiến các cầu thủ khách thi đấu kém thuyết phục ở mùa giải năm nay.

13 vòng đấu đã trôi qua, Lille hiện tại đứng thứ 5 trên BXH với 19 điểm, kém đội nhì bảng khoảng cách 3 điểm. Tuy nhiên cái cách mà đội bóng này thể hiện khiến NHM đội bóng không thực sự yên tâm. 3 trận đấu gần nhất trên mọi đấu trường Lille bất thắng. Trên sân khách, Lille cũng chưa biết đến mùi chiến thắng từng đầu mùa với 8 trận trên mọi đấu trường, trong đó có 2 trận ở Ligue 1.

Hành quân tới sân Công viên các Hoàng tử với Lille đêm nay quả thực là một cực hình. Cơ hội có điểm của họ gần như bằng 0, khi đối đầu với một PSG giành chiến thắng 8/9 trận gần nhất. Vấn đề lúc này là cách mà Lille sẽ thua như thế nào và cách mà PSG thể hiện và giành chiến thắng ra sao.

Sàn giao dịch châu Á ghi nhận mức kèo chủ nhà PSG chấp 0:1 3/4, thấp hơn khá nhiều ở 2 lần gần nhất họ tiếp đón đối thủ (0:2 1/4 và 0:2 1/2). Điều này cho thấy nhà cái không đánh giá cao khả năng vượt kèo của PSG. Chưa kể, lần đây đây tiếp đón Lille và chấp kèo 0:1 3/4, các cầu thủ PSG khiến nhà đầu tư ôm hận.

THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO BÓNG ĐÁ

THÔNG TIN ĐỐI ĐẦU

- 10 trận đối đầu gần nhất, PSG thắng 8 trận, hòa 1 trận và thua 1 trận.

PHONG ĐỘ THI ĐẤU

- PSG thắng 8, hòa 0, thua 2 trong 10 trận gần nhất của mình trên mọi đấu trường.

- Lille thắng 2, hòa 4, thua 4 trong 10 trận gần nhất của mình trên mọi đấu trường.

- Tỉ lệ thắng kèo châu Á của PSG và Lille lần lượt là 40% và 20% tính trên 10 kèo gần nhất.

- Tỉ lệ ra tài của PSG và Lille lần lượt là 40% và 60% tính trên 10 kèo gần nhất.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

PSG: Neymar tái xuất sau chấn thương, nhưng khả năng ra sân của Mbappe còn bỏ ngỏ

Lille: Osimhen nhận án treo giò. Timothy Weah chấn thương. Ikone đang bị đau nhẹ

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Lille +1 3/4 cả trận

DỰ ĐOÁN: 2-1

Từ khóa: PSG Lille Ligue 1
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo