Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định PSG vs Inter Milan, 18h30 ngày 27/07: Thử thách khó khăn

27/07/2019 07:56

Đây không phải là lần đầu tiên PSG và Inter Milan tìm đến nhau trong những trận giao hữu trước thềm mùa giải mới. Tính cả thảy, 2 đội gặp nhau 3 lần. Cán cân thành tích nghiêng hẳn về đội bóng thủ đô nước Pháp, khi họ toàn thắng, ghi cả thảy 5 bàn, thủng lưới duy nhất một lần. 

Gặp lại nhau vào chiều tối nay tại Macau Olympic Complex, dĩ nhiên PSG là những người được đánh giá cao hơn. Thế nhưng, nếu ai đó cho rằng nhà vô địch Ligue 1 sẽ lại ca khúc khải hoàn trước đội bóng đến từ Italia thì phải xem xét lại. Đầu tiên, PSG đang cho thấy, họ còn rất nhiều việc phải làm dù mùa giải 2019/20 đã cận kề.

Ở trận giao hữu đầu tiên gặp Dresden, cỗ máy tấn công của HLV Thomas Tuchel có vẻ không có vấn đề gì. Thế nhưng, khi giáp mặt Nurnberg, đội bóng mùa trước còn thi đấu tại Budesliga, PSG bắt đầu cho thấy hạn chế khi vắng Neymar và Cavani. Suốt cả trận, những Jese, Mbappe hay Draxler ghi vỏn vẹn 1 bàn. 

Đây là con số không đảm bảo cho PSG một chiến thắng, bởi ở phía dưới thủ môn Areola đã thất bại trong việc cản phá cú sút 11 mét của Valentini. Chiều tối nay, Neymar có thể xuất hiện trở lại sau một thời gian dưỡng thương. Vậy nhưng, tinh thần của chân sút người Brazil không được thoải mái lắm. Cầu thủ người Brazil không còn muốn gắn bó với PSG. Điểm đến mà Neymar nhắm tới là CLB cũ Barcelona.

Ở hoàn cảnh đó khó có thể kỳ vọng vào sự khởi sắc của PSG. Tiếp đến, Inter Milan vừa có trận đấu khá ấn tượng trước Juventus. Dù không nhiều sao số như  “Bà đầm”, nhưng Inter Milan lại thi đấu đầy gắn kết và gây cho đối thủ vô số khó khăn. Trong bối cảnh PSG chưa nóng máy, Inter Milan dư sức kiếm 1 trận hòa.

THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO BÓNG ĐÁ

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU

- Hai đội đã gặp nhau 3 lần, PSG toàn thắng theo chuyên môn và châu Á. 

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

PSG: Meunier; Kehrer, Kurzawa, Juan Bernat, Sarabia, Ander Herrera, Verratti, Draxler, Neymar, Mbappe.

Inter Milan: Handanovic; De Vrij, Skriniar, D’Ambrosio, Gagliardini, Brozovic, Sensi, Dalbert, Candreva, Perisic, Esposito.

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Inter Milan thắng TLCA 

DỰ ĐOÁN: 1-1 

Từ khóa: Inter Milan PSG
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo