Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định PSG vs Club Brugge, 00h45 ngày 08/12: Định đoạt số phận

07/12/2021 09:39

Nhận định PSG vs Club Brugge, 00h45 ngày 08/12, Champions League. Với việc chắc chắn có tấm vé đi tiếp cùng lợi thế sân nhà giúp cho PSG tự tin để giành được chiến thắng khi chỉ tiếp đón Club Brugge ở trận đấu này.

Khá đáng tiếc khi ở vòng 5 bảng A, Champions League mới đây được xem là dịp để Paris Saint Germain có thể phô diễn sức mạnh của mình thì họ lại không tạo ra được bất ngờ khi ra về trắng tay trong chuyến làm khách trên sân nhà Manchester City, tuy nhiên dù thất bại nhưng trước mắt họ đã chính thức có được tấm vé đi tiếp tại vòng bảng Champions League năm nay vợi vị trí thứ 2 bảng A có được 8 điểm sau 5 vòng đấu.

Về phía Club Brugge không thể phũ nhận họ đã rất cố gắng để có được chỗ đứng trong top 3 ở vòng bảng Champions League mùa này, nhưng với lực lượng còn nhiều hạn chế và phải cạnh tranh tại bảng đấu khá khắc nghiệt khiến cho sau 5 vòng đấu đại diện đến từ Bỉ vẫn chưa thể hoàn thành được nhiệm vụ của mình, thậm chí cơ hội họ phải dừng chân ở sân chơi châu Âu mùa này là rất lớn khi vẫn đứng cuối bảng khi kém RB Leipzig về chỉ số phụ.

Trên lí thuyết đây là trận đấu thủ tục khi số phận của Paris Saint Germain đã được định đoạt với tấm vé đi tiếp, tuy nhiên với việc vẫn cần thắng lợi để nối dài mạch trận bất bại trên sân nhà của mình hiện tại thì cơ hội để Club Brugge tạo nên bất ngờ là không nhiều, chưa kể hiện tại phong độ đến từ vị khách cũng không phải là quá khởi sắc với kết quả sau 4 chuyến xa nhà gần đây họ chỉ có đúng 1 trận thắng, 3 trận chỉ biết đến hòa và thua.

Tỷ lệ PSG vs Club Brugge

NHẬN ĐỊNH CHÂU Á PSG VS CLUB BRUGGE:

Được đánh giá cao hơn đối thủ trong 5 trận gần đây tuy mang về thành tích bất bại nhưng lại không có những thắng lợi quá tưng bừng thì hiện tại số trận thắng kèo châu Á của đội bóng đại gia nước Pháp vẫn là con số 0 tròn trĩnh, bởi vậy lại đang không có quá nhiều động lực để thi đấu hết sức trong trận đấu này thì khả năng thắng kèo châu Á của Paris Saint Germain là không khả thi.

NHẬN ĐỊNH TÀI XỈU PSG VS CLUB BRUGGE:

Tuy có lực lượng khá chênh lệch nhau ở thời điểm hiện tại nhưng có thể thấy Paris Saint Germain chưa từng có thế trận quá áp đảo khi đụng độ Club Brugge với 2 lần chạm trán gần nhất kết thúc với mức bàn thắng từ 2 bàn trở xuống, vì vậy không ngạc nhiên nếu như cửa xỉu trong trận đấu này sẽ là sự lựa chọn hợp lí.

THỐNG KÊ ĐỐI PSG VS CLUB BRUGGE:

Lần gần nhất 2 đội gặp nhau, có kết quả hòa

THỐNG KÊ PHONG ĐỘ PSG VS CLUB BRUGGE:

Phong độ PSG VS CLUB BRUGGE:

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN PSG VS CLUB BRUGGE:

PSG: Donnarumma, Mendes, Presnel, Correa, Hakimi, Ebimbe, Pereira, Gueye, Mbappe, Messi, Di Maria.

Club Brugge: Mignolet, Sobol, Mechele, Hendry, Clinton Mata, Balanta, Vanaken, Vormer, Lang, Sowah, De Ketelaere.

NHẬN ĐỊNH TỶ SỐ PSG VS CLUB BRUGGE:

Lựa chọn tốt nhất: Club Brugge +1 1/2

Dự đoán tỷ số 1-0

Từ khóa: Champions League
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo