Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định Preston vs Man City, 01h45 ngày 25/9: Không thể cưỡng lại

24/09/2019 10:00

Dự đoán bóng đá Preston vs Man City, 01h45 ngày 25/9 - Vòng 3 Cúp Liên Đoàn Anh, sân Deepdale. Man City trở lại cúp Liên Đoàn Anh sau chiến thắng tưng bừng 8-0 trước Watford. Chỉ phải gặp đối thủ yếu hơn nhiều về mọi mặt, nhiều khả năng trận này Pep Guardiola sẽ sử dụng đội hình dự bị cũng đủ sức để họ có thể đi tiếp.

Sau khi nhận thất bại đầy bất ngờ trên sân của Norwich (2-3), các cầu thủ Man City nhanh chóng lấy lại sự tự tin bằng 2 màn hủy diệt trong vòng 1 tuần qua. Đầu tiên là thắng lợi giòn giã 3-0 trên sân của Shakhtar Donetsk ở vòng bảng Champions League và mới nhất là thắng lợi 8-0 trước Watford ở Ngoại hạng Anh.

Rõ ràng, với phong độ đang lên và thêm đẳng cấp vượt trội, Man City có thêm một chiến thắng trước đội bóng hạng Nhất Anh Preston tại vòng 3 cúp Liên đoàn Anh là kịch bản được nhiều người dự đoán trước. Tuy nhiên, vấn đề lúc này là cách mà Man City giành chiến thắng như thế nào, khi trước mắt họ là lịch thi đấu dày đặc.

HLV Pep Guardiola chắc chắn sẽ xoay tua đội hình ở trận đấu này trong bối cảnh hàng phòng ngự đang khủng hoảng nghiêm trọng. Rất có thể chiến lược gia người Tây Ban Nha sẽ không dùng "dao mổ trâu để giết gà" bằng việc chỉ tung ra sân đội hình dự bị cho chuyến làm khách tới sân của Preston.

Những Phil Foden, Eric Garcia, Angeliño, João Cancelo, Gabriel Jesus hay lão tướng Claudio Bravo sẽ có cơ hội ra sân từ đầu. Tuy chỉ là các nhân tố dự bị, song về đẳng cấp  hay giá trị chuyển nhượng, rõ ràng họ hơn hẳn những đồng nghiệp bên phía đối diện. Và với quyết tâm khẳng định mình, Man City có lẽ sẽ chơi với đẳng cấp cao nhất của mình. Một thắng lợi tưng bừng nữa là điều hoàn toàn có thể.

Tuy vậy, để có thể chinh phục mức kèo châu Á lên tới 0:2 3/4 cũng là điều không hề đơn giản đối với Man City, bởi Preston cũng đang thi đấu khá ổn định. Đại diện của giải Hạng nhất Anh đang có mạch 6 trận liên tiếp bất bại, trong đó có 4 chiến thắng, đồng thời thắng kèo châu Á ở 5/6 trận đấu đó.

THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO BÓNG ĐÁ

THÔNG TIN ĐỐI ĐẦU

- 2 trận đối đầu trong quá khứ, Preston toàn thua.

CHÌA KHÓA THẮNG KÈO

- Preston thắng 5, hòa 1, thua 0 trong 6 trận gần nhất của mình trên mọi đấu trường.

- Man City thắng 4, hòa 1, thua 1 trong 5 trận gần nhất của mình trên mọi đấu trường.

- 3 lần gặp nhau gần nhất giữa Preston và Man City đều có 3 bàn thắng trở lên được ghi.

- Preston đang có chuỗi 4 trận toàn thắng trên sân nhà.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

Preston: Rudd, Hughes, Bauer, Fisher, Davies, Gallagher, Barkhuizen, Johnson, Pearson, Harrop, Maguire

Man City: Bravo, Angeliño, Cancelo, Otamendi, Garcia, Foden, Fernandinho, Gundogan, Mahrez, Jesus, Sterling

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Preston +2 3/4 cả trận

DỰ ĐOÁN: 0-2

Từ khóa: man city
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo