Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định Preston vs Leeds Utd, 01h45 ngày 10/04: Điểm tựa sân nhà

09/04/2019 10:11

Thi đấu bất ổn Leeds Utd không thắng TL ở cả 3 trận gần đây.

Đã có thời điểm Leeds Utd liên tục dẫn đầu Championship và tạo ra khoảng cách an toàn với những CLB xếp sau nhưng sự bất ổn đang khiến khả năng lên hạng trực tiếp của Leeds gặp nhiều khó khăn. Trận thua 0-1 trên sân của Birmingham rõ ràng là một thảm họa, nên nhớ Birmingham thời điểm đó đang bết bát và mục tiêu của CLB này cũng chỉ là trụ hạng.

Gặp đối thủ trực tiếp (Norwich) cũng thất bại, đụng độ với đội dưới cơ cũng thất bại, rõ ràng HLV Bielsa đang gặp vấn đề trong cách bố trí đội hình và chỉ đạo của mình. Leeds không còn giữ được sự ổn định như giai đoạn nửa đầu của mùa giải. Trở lại với cuộc chiến này, dù hơn Preston nhiều bậc và lại khát khao điểm số để tiếp tục đua tranh với Sheffield Utd nhưng Leeds lại không được đánh giá cao.

TL chấp đồng banh cho thấy giới cầm cân nảy mực thực sự nghi ngại về khả năng khải hoàn của Leeds. Hơn nữa, mức chấp không khả quan như vậy đến trong bối cảnh Preston cũng vừa thua 2 trận gần nhất cho thấy đoàn quân của Bielsa thực sự không còn nhận được sự tin tưởng từ giới chuyên môn. Cả 3 vòng gần nhất Leeds đều không thể chinh phục chỉ số châu Á.

Preston dù không bùng nổ nhưng họ chơi khá khó chịu ở các trận sân nhà. Preston bất bại 6/7 vòng tiếp khách vừa qua, thắng cả đội đầu bảng Norwich. Ngoài ra thì lần gần nhất tiếp Leeds Utd trên sân nhà, Preston cũng ca khúc khải hoàn. Trước sự thất thường từ phía đối thủ, Preston hoàn toàn có thể giành điểm trong cuộc chiến này!

Thông tin tỷ lệ

Thông tin lực lượng:

* Preston NE: Billy Bodin, Josh Harrop, Tom Clarke, Barkhuizen vắng mặt vì chấn thương

* Leed Utd: Pablo Hernandez khả năng ra sân còn bỏ ngỏ

Đội hình dự kiến:


Nhận định: 1-0 

Từ khóa: Championship Preston Leeds Utd
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo