Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định Porto vs Atletico Madrid, 03h00 ngày 08/12: Trận chiến quyết định

07/12/2021 10:12

Nhận định Porto vs Atletico Madrid, 03h00 ngày 08/12, Champions League. Porto lại đang sở hữu phong độ rất cao và đang hưng phấn sau khi đã vượt mặt Sporing Lisbon để chiếm ngôi đầu BXH tại đấu trường quốc nội nên họ sẽ tập trung hơn cho mặt trận này.

Một trong những trận cầu tâm điểm ở lượt trận cuối này sẽ là cuột tiếp đón Atletico Madrid trên sân nhà của Porto khi mà cả 2 đều vẫn còn cơ hội cạnh tranh vé đi tiếp. Porto là đội vẫn còn quyền tự quyết và nếu dành trọn 3 điểm ở lượt trận cuối này sẽ giúp họ có được suất vào vòng 1-8 với tư cách đội xếp thứ 2 sau Liverpool. Hiện tại, đại diện Bồ Đào Nha đang có phong độ rất cao khi toàn thắng cả 8 lượt trận gần nhất tại Liga Portugal, qua đó vượt mặt Sporting Lisbon để thống trị ngôi đầu BXH.

Hiện tại, dù vẫn còn cơ hội nhưng Atletico Madrid đã không còn quyền tự quyết khi họ đang xếp cuối bảng với 4 điểm sau 1 thắng, 1 hòa và 3 thua, thậm chí toàn thua cả 3 lượt trận gần đây, trong đó có 2 thất bại trước Liverpool và gần nhất là trận thua ngay trên sân nhà trước AC Milan, đối thủ mà lượt đi họ đã thắng trên sân khách. Nhà ĐKVĐ Laliga cũng vừa gây thất vọng bằng trận thua 1-2 ngay trên sân nhà trước tân binh Mallorca tại Laliga, qua đó đã rơi xuống vị trí thứ 4 trên BXH đấu trường này.

Tỷ lệ Porto vs Atletico Madrid

NHẬN ĐỊNH CHÂU Á PORTO VS ATLETICO MADRID:

Niềm tin dành cho đại diện của Bồ Đào Nha là rất có cơ sở khi sau chuỗi trận ấn tượng đã qua, họ đã chiếm ngôi đầu BXH Liga Portugal và cũng đang có tỷ lệ thắng kèo rất cao 8/11 trận gần nhất trên mọi mặt trận. Trong khi đó, Atletico Madrid đang trải qua khoảng thời gian khủng hoảng, điều đó đã được thể hiện khi đội bóng này thua kèo tới 8/10 trận gầ đây. Vì vậy, đội nhà là lựa chọn đáng tin tưởng hơn.

NHẬN ĐỊNH TÀI XỈU PORTO VS ATLETICO MADRID:

Atletico Madrid không còn gì để mất ở lượt trận cuối này buộc họ phải dâng cao tấn công để sớm tìm bàn thắng, đây sẽ là cơ hội để Porto thi đáu rình rập và họ vốn rất mạnh ở những tình huống phản công nanh. Bên cạnh đó thì hàng thủ của đoàn quân HLV Simeone đang gặp vấn đề khi mà vừa bị Mallorca ghi 2 bàn ngay trên sân nhà, trước đó chưa lâu từng bị Valencia cầm hòa 3-3. Vì vậy, chọn tài là hợp lí.

THỐNG KÊ ĐỐI PORTO VS ATLETICO MADRID:

Lần gần nhất 2 đội gặp nhau, có kết quả hòa

THỐNG KÊ PHONG ĐỘ PORTO VS ATLETICO MADRID:

Phong độ Porto vs Atletico Madrid

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN PORTO VS ATLETICO MADRID:

Porto: Diogo Meireles Costa, Zaidu Sanusi, Fabio Rafael Rodrigues Cardoso, Chancel Mbemba Mangul, Joao Mario Neto Lopes, Luis Fernando Diaz Maruland, Andres Mateus Uribe Villa, Sergio Miguel Relvas Oliveira, Otavinho, Otavio Edmilson da Silva Monte, Mehdi Taromi, Evanilson

Atletico Madrid: Jan Oblak, Marcos Llorente Moreno, Stefan Savic, Jose Maria Gimenez de Vargas, Mario Hermoso Canseco, Thomas Lema, Rodrigo De Paul, Jorge Resurreccion Merodio, Koke, Yannick Ferreira Carrasco, Luis Suarez, Antoine Griezmann

NHẬN ĐỊNH TỶ SỐ PORTO VS ATLETICO MADRID:

Lựa chọn tốt nhất: Porto -0

Dự đoán tỷ số 2-1

Từ khóa: Champions League
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo