Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định Porto vs AS Roma 03h00, 07/3: Hiểm địa sân nhà

06/03/2019 10:02

Nhận định bóng đá Porto vs AS Roma, Vòng 1/8 UEFA Champions League, sân Dragao

TLCA: 0:1/2

TL O/U: 2 3/4

Mặc dù phải nhận thất bại 1-2 ở lượt đi, tuy nhiên cánh cửa đi tiếp chưa hẳn đã khép lại với Porto. Lần tái đấu này họ được chơi tại thánh địa Dragao, nơi Porto vẫn thường thể hiện sức mạnh của mình. Trên sân nhà, Porto có chuỗi 15 chiến thắng liên tiếp trước khi gục ngã khi tiếp Benfica cuối tuần qua. Thất bại đó không chỉ khiến Porto mất ngôi đầu bảng vào chính tay đối thủ mà còn là bước đệm không tốt trước thềm cuộc đón tiếp AS Roma ngày hôm nay.

Trận thua đó ảnh hưởng rất lớn đến tinh thần của Porto. Không những vậy, họ vẫn tiếp tục thiếu vắng chân sút chủ lực Aboubakar trong ngày hôm nay do chấn thương. Sự vắng mặt của tiền đạo này khiến khả năng công phá của Porto suy giảm ít nhiều. Ngoài ra thì xét trên khía cạnh chỉ số châu Á, Porto không hẳn là địa chỉ đáng tin cậy. Họ thua TL ở 4/7 trận gần đây và chỉ thắng chỉ số này 2 lần trong chuỗi trận đó.

Với AS Roma, họ cũng có sự chuẩn bị không tốt trước chuyến hành quân đến Dragao ngày hôm nay. Roma vừa thua thảm trong trận derby thành Rome với Lazio. Dẫu vậy thì so với Porto, đại diện của Italia vẫn có được tâm lý thoải mái hơn do đang nắm giữ lợi thế sau chiến thắng ở lượt đi. Nhìn chung màn trình diễn của AS Roma thời gian qua là không tồi với 5/6 trận bất bại gần nhất.

Trận mới đây được chấp hòa, AS Roma cũng mang đến niềm vui cho giới đầu tư (hòa 3-3 trên sân Atalanta). Tựu chung lại, chuyên gia chúng tôi đặt niềm tin vào AS Roma trong trận này. Còn ở góc độ tổng bàn thắng, mức O/U 2 3/4 với điểm ăn thấp cho cửa xỉu không phải là cao nếu đặt trong bối cảnh 4/5 trận gần đây của Porto và 9/10 trận vừa qua của AS Roma đều có tối thiểu 3 bàn.

Thông tin lực lượng:

* Porto: Aboubakar vẫn vắng mặt do chấn thương.

* AS Roma: Manolas bỏ ngỏ khả năng ra sân.

Đội hình dự kiến:

* Porto (4-4-2): Casillas; Manafa, Felipe, Pepe, Telles; Corona, Herrera, Torres, Brahimi; Marega, Adrian.

* AS Roma (4-3-3): Olsen; Florenzi, Fazio, Jesus, Kolarov; Cristante, De Rossi, Pellegrini; Zaniolo, El Shaaraway, Dzeko.

Chuyên gia nhận định: AS Roma (+1/2)

Dự đoán tỷ số: 1-1 

Từ khóa: Porto Champions League Roma
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo