Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định Pisa vs Perugia, 00h30 ngày 01/12: Lợi thế sân nhà

30/11/2021 11:42

Nhận định Pisa vs Perugia, 00h30 ngày 01/12, Hạng 2 Italia. Pisa được đánh giá cao hơn nhưng những vị khách Perugia sẽ không dễ dàng để những cầu thủ chủ nhà hiện thực hóa tham vọng này.

Pisa đang có lợi thế rất lớn để thăng hạng vào mùa sau bởi họ đang xếp đầu trên bảng xếp hạng, bởi vậy tâm lý thi đấu của Pisa là vô cùng quyết tâm trong trận đấu với Perugia. Pisa rõ ràng ở hiện tại là đội mạnh hơn Perugia trong loạt trận này. Họ là đội có phong độ cũng như sức mạnh vượt trội so với Perugia. Những cầu thủ của Pisa hứa hẹn sẽ đem lại chiến thắng cực lớn cho trận đấu căng thẳng này.

Perugia là một đội bóng khá và đang chạy đua trong cuộc chiến top 4. Tuy vậy đó lại là một động lực để họ phấn đấu nhiều hơn và tạo nên những bất ngờ lớn trên sân của đối phương. Perugia không sỡ hữu trong đội hình quá nhiều những hảo thủ chất lượng. Và tiềm lực của họ chỉ là cố gắng thi đấu tốt nhất có thể và cọ xát mà thôi. Cả Pisa và Perugia có lý do nhất định để giành chiến thắng trong trận đấu này, nhưng Pisa được đánh giá cao hơn cả về chất lượng đội hình lẫn phong độ thi đấu hiện tại.

Tỷ lệ Pisa vs Perugia

NHẬN ĐỊNH CHÂU Á PISA VS PERUGIA:

Trong trận đấu này Pisa được đánh giá cao hơn hẳn đối thủ. Và với phong độ như hiện nay và với quyết tâm lớn của họ, thật khó để Perugia có thể làm nên chuyện trước một Pisa đang thi đấu với phong độ cao hơn thời gian qua. Trong những lần gần nhất giáp mặt, Pisa là đội giành chiến thắng nhiều hơn và có thành tích tốt hơn đôi chút so với đôi khách.

NHẬN ĐỊNH TÀI XỈU PISA VS PERUGIA:

Trong 6 trận gần nhất của Pisa, Họ đã ghi 5 bàn và thủng lưới 5 bàn. Hàng công chính là điểm tựa của Pisa lúc này bởi hàng thủ của họ đang mắc quá nhiều những bàn thua. Perugia đang trải qua chuỗi phong độ không cao. Họ đã ghi 6 bàn và thủng lưới 8 bàn. Có thể dự đoán đây sẽ là trận đấu cởi mở và có nhiều bàn thắng.

THỐNG KÊ ĐỐI PISA VS PERUGIA:

Lần gần nhất 2 đội gặp nhau, Pisa thắng

THỐNG KÊ PHONG ĐỘ PISA VS PERUGIA:

Phong độ Pisa vs Perugia

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN PISA VS PERUGIA:

Pisa: Nícolas, Filippo Berra, Maxime Leverbe, Antonio Caracciolo, Hjörtur Hermannsson, Nicholas Siega, Marius Marin, Lorenzo Lucca, Yonatan Cohen, Matteo Kucich, Assan Seck

Perugia: Andrea Fulignati, Aleandro Rosi, Filippo Sgarbi, Gabriele Angella, Salvatore Burrai, Federico Melchiorri, Giovanni Di Noia, Jacopo Murano, Dimitris Sounas, Amara Konate, Alberto Lunghi

NHẬN ĐỊNH TỶ SỐ PISA VS PERUGIA:

Lựa chọn tốt nhất: Pisa -0

Dự đoán tỷ số 2-1

Từ khóa: Serie B
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo