Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định Pháp vs Thổ Nhĩ Kỳ, 01h45 ngày 15/10: Điểm tựa sân nhà

14/10/2019 10:24

Dự đoán bóng đá Pháp vs Thổ Nhĩ Kỳ, 01h45 ngày 15/10 - Vòng loại Euro 2020, sân Stade de France. Hai 2 đội đang bằng điểm nhau trận đấu hôm nay sẽ mang tính chất quyết định đến ngôi vị số 1 của bảng đấu. Pháp đang có ưu thế rất lớn khi được thi đấu trên sân nhà.

Được đánh giá rất cao ở bảng H vòng loại EURO 2020 nhưng đội tuyển Pháp lại gặp rất nhiều khó khăn trước 2 đối thủ là Thổ Nhĩ Kỳ và Iceland. Hiện tại, sau 7 lượt trận, dù đã thắng tới 6 nhưng thầy trò Deschamps chỉ xếp thứ 2 do kém Thổ Nhĩ Kỳ về thành tích đối đầu.

Đêm nay, ở lượt trận thứ 8, Pháp sẽ tái đấu Thổ Nhĩ Kỳ trên sân nhà. Do hơn đội xếp thứ 3 (Iceland) 6 điểm và có thành tích đối đầu tốt hơn nên thầy trò Deschamps sẽ chính thức đoạt vé dự VCK EURO 2020 nếu đánh bại Thổ Nhĩ Kỳ. Đây là mục tiêu rất quan trọng với dàn sao Les Bleus. Với ưu thế sân nhà và đẳng cấp vượt trội, họ được nhà cái xếp ở cửa trên với tỷ lệ 0:1 1/4.

Giới chuyên môn nhận định đây là rào cản không dễ dàng với ĐT Pháp bởi ở trận lượt đi, họ từng gặp rất nhiều khó khăn trước Thổ Nhĩ Kỳ và để thua với tỷ số 0-2. Chưa kể, ở màn tái đấu này, HLV Deschamps thiếu vắng khá nhiều nhân tố quan trọng như Kylian Mbappe, Paul Pogba, Hugo Lloris, Ousmane Dembele hay Samuel Umtiti. Nhưng chính vì vậy, Les Bleus lại được xem là lựa chọn sáng giá.

Thực tế, ngoài trận thua Thổ Nhĩ Kỳ ở lượt đi, Pháp đã thi đấu rất thành công ở vòng loại khi thắng 6 trận còn lại, ghi tới 20 bàn và chỉ 4 lần để thủng lưới. Cách đây ít ngày, Nhà ĐKVĐ thế giới cũng vượt qua khó khăn để giành chiến thắng 1-0 trên sân của Iceland. Đặc biệt, ở lượt trận đêm nay, Pháp được chơi trên sân nhà. Tại đây, thầy trò Deschamps đang duy trì mạch 6 chiến thắng liên tiếp, trong đó có 4 trận thắng với tỷ số cách biệt.

Về lực lượng, trong tay HLV Deschamps vẫn còn rất nhiều lựa chọn chất lượng như Varane, Lenglet, Kimpembe, Ndombele, Tolisso, Matuidi, Griezmann, Lemar, Coman hay Giroud… 3 điểm là mục tiêu rất quan trọng với ĐT Pháp bởi họ cần thắng, thậm chí phải thắng cách biệt để tranh ngôi đầu bảng H với Thổ Nhĩ Kỳ.

Còn với Thổ Nhĩ Kỳ, dù đang thể hiện phong độ cao ở vòng loại nhưng họ chưa mang lại sự tin tưởng cho giới đầu tư. Chẳng nói đâu xa, ở 4 lượt trận gần nhất, thầy trò Senol Gunes chỉ có duy nhất 1 trận vượt qua rào cản handicap. Trên sân khách, đội bóng này từng để thua Iceland với tỷ số 1-2. Do đó, trước đối thủ hơn hẳn về đẳng cấp và đang rất khát khao đòi nợ như ĐT Pháp, Thổ Nhĩ Kỳ là lựa chọn thiếu an toàn.

THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO BÓNG ĐÁ

BẢNG XẾP HẠNG

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU

- Ở trận lượt đi, Pháp để thua 0-2 trên sân của Thổ Nhĩ Kỳ.

- Ở 2 màn tiếp đón Thổ Nhĩ Kỳ trước đây, Pháp đều thắng nhưng chỉ với cách biệt tối thiểu (3-2 và 1-0).

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

- Pháp: Vắng Kylian Mbappe, Paul Pogba, Hugo Lloris, Ousmane Dembele, Samuel Umtiti (chấn thương); Khả năng ra sân của N'Golo Kante còn bỏ ngỏ.

- Thổ Nhĩ Kỳ: Vắng Gökhan Gönül, Serdar Aziz và Mehmet Topal (không triệu tập); Khả năng ra sân của Emre Belozoglu còn bỏ ngỏ.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

+ Pháp (4-3-3): Mandanda; Pavard, Varane, Lenglet, Hernandez; Ndombele, Tolisso, Matuidi; Coman, Giroud, Griezmann.

+ Thổ Nhĩ Kỳ (4-3-3): Gunok; Celik, Demiral, Soyuncu, Meras; Kahveci, Tekdemir, Tufan; Tosun, Yilmaz, Calhanoglu.

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Pháp cả trận và Xỉu cả trận

DỰ ĐOÁN: 2-0 (HT:1-0)

Từ khóa: DT Phap DT Tho Nhi Ky
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo