Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định Pháp vs Albania, 01h45 ngày 8/9: Nhẹ nhàng qua ải

07/09/2019 09:37

Dự đoán bóng đá Pháp vs Albania, 01h45 ngày 8/9 - Vòng loại EURO 2020, sân Stade de France. Sau 4 vòng đấu Pháp chỉ có được 3 chiến thắng và vào lúc này họ chỉ xếp trên những đội đứng sau nhờ chỉ số phụ. Tiếp đón Albania trên sân nhà sẽ là cơ hội để Pháp nối dài khoảng cách với top sau.

Là nhà đương kim vô địch thế giới, Pháp thi đấu khá thuyết phục trong giai đoạn mở màn vòng loại EURO 2020, khi có những chiến thắng thuyết phục trước Moldova (4-1) và Iceland (4-0). Tuy nhiên, sự hưng phấn của các cầu thủ đã suy giảm, khi họ bất ngờ gục ngã trước Thổ Nhĩ Kỳ (0-2).

Dù đã nhanh chóng lấy lại sự tự tin bằng màn vùi dập Andorra 4-0 để vươn lên dẫn đầu BXH, nhưng rõ ràng Pháp đang gặp những bất ổn nhất định. Hiện tại cục diện bảng H đang diễn ra khá hấp dẫn, khi có tới 3 đội bóng cùng có được 9 điểm sau 4 lượt trận. Đội bóng của HLV Deschamps chỉ xếp trên 2 đối thủ Thổ Nhĩ Kỳ và Iceland nhờ hiệu số bàn thắng bại.

Ở lượt trận thứ 5 này, Pháp có cơ hội để giữ vững ngôi đầu bảng của mình, khi chỉ phải tiếp đón Albania trên sân nhà. Nên nhớ rằng, Thổ Nhĩ Kỳ và Iceland cũng được chơi trên sân nhà trước các đối thủ yếu hơn họ rất nhiều lần lượt là Andorra và Moldova. Chính vì thế, đoàn quân của HLV Deschamps hiểu rằng họ cần phải có thắng lợi đêm nay.

Khó khăn dành cho ĐT Pháp ở lần tập trung này là họ thiếu vắng những quân bài rất quan trọng là tiền đạo Kylian Mbappe cùng bộ đôi tiền vệ N'Golo Kante và Paul Pogba. Không quá khi nói rằng bộ ba này chiếm non nửa sức mạnh của Les Bleus và là những cái tên góp công lớn vào chiến tích vô địch World Cup 2018.

Mất đi những trụ cột trên, HLV Deschamps phải tin dùng Kingsley Coman, Thomas Lemar hay Corentin Tolisso. Xét về đẳng cấp, những cầu thủ này chắc chắn chưa đủ tầm để so sánh. Chính bởi thế, để có thể đánh bại đối thủ tương đối khó chơi Albania sẽ là điều không hề đơn giản đối với nhà vô địch thế giới.

Bên phần sân đối diện, với 2 chiến thắng và 6 điểm có được, Albania vẫn còn nuôi hy vọng giành một suất ở bảng H tới VCK lần thứ 2 trong lịch sử (lần đầu là EURO 2016 trên đất Pháp) nếu thi đấu tốt ở các trận còn lại. Tuy nhiên đây sẽ là nhiệm vụ được xem là bất khả thi, khi họ nằm chung bảng với những đối thủ rất mạnh. Hành quân tới sân Stade de France đêm nay, dù Pháp không có đội hình mạnh nhất, nhưng cơ hội có điểm của Albania là không nhiều. Có chăng, họ sẽ chỉ nỗ lực để hạn chế phải nhận 1 thất bại tan nát.

THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO BÓNG ĐÁ

THÔNG TIN ĐỐI ĐẦU

7 trận đối đầu trong quá khứ, Pháp thắng 5 trận, hòa 1 và thua 1 trận.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

Pháp: Kante, Pogba, Mbappe vắng mặt do chấn thương

Albania: Có đội hình mạnh nhất

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

Pháp: Lloris; Pavard, Varane, Lenglet, Hernandez, Tolisso, Matuidi, Coman, Lemar, Griezmann, Giroud

Albania: Berisha; Mavraj, Ismajli, Veseli, Memushaj, Abrashi, Xhaka, Lenjani, Hysaj, Balaj, Uzuni

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Albania +2 1/2 cả trận

DỰ ĐOÁN: 2-0

Từ khóa: DT Phap DT Albania
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo