Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định Perugia vs Empoli, 03h00 ngày 25/2: Thi đấu rất sa sút

24/02/2020 16:20

Nhận định bóng đá Perugia vs Empoli, 03h00 ngày 25/2 - giải hạng 2 Italia. Màn so tài giữa Perugia và Empoli đêm nay được xem là trận cầu 6 điểm giữa hai đội, khi cùng có 33 điểm  sau 24 lượt trận, đứng giữa BXH và đang cạnh tranh tấm vé dự vòng play-off thăng hạng. Hiện tại Empoli đứng thứ 10 và chỉ kém đội đứng thứ 6 (vị trí cuối cùng dự play-off thăng hạng) khoảng cách vỏn vẹn 3 điểm, nhưng thi đấu ít hơn 1 trận.

Với chủ nhà Perugia, họ đứng ngay phía sau Empoli trên BXH do kém kém về hiệu số bàn thắng bại. Chính vì thế, chắc chắn hai đội sẽ ra sân với quyết tâm cao nhất để giành chiến thắng. Perugia đang là đội có lợi thế lớn, khi được chơi trên sân nhà trong màn tiếp đón Empoli đêm nay.

Thế nhưng lợi thế của Perugia vẫn đang khiến NHM đội bóng này không cảm thấy yên tâm, bởi phong độ của họ thời gian qua là tương đối kém cỏi với mạch 2 trận gần nhất toàn thua theo cả chuyên môn và kèo châu Á. Hàng công kém cỏi với 2 trận tịt ngòi là nguyên nhân chính khiến chủ nhà thi đấu sa sút.

Trái ngược với phong độ sa sút của đội chủ nhà, các cầu thủ khách Empoli lại đang có được màn trình diễn tương đối ấn tượng với mạch 3 trận liên tiếp toàn thắng, qua đó chấm dứt chuỗi trận nghèo nàn kéo dài suốt từ đầu tháng 10/2019 tới giữa tháng 1/2020. Sự tự tin, tinh thần hưng phấn là điều mà Empoli đang có ở chuyến làm khách đêm nay.

Bên cạnh phong độ đang lên cao, lịch sử cũng ủng hộ Empoli, khi họ chưa từng để thua đối thủ Perugia suốt từ năm 2002 tới nay với 8 chiến thắng và 2 trận hòa. Kịch bản này nhiều khả năng sẽ tái ngộ đêm nay trong bối cảnh các cầu thủ chủ nhà đang thi đấu rất sa sút.

THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO BÓNG ĐÁ PERUGIA VS EMPOLI:

Nhận định Perugia vs Empoli, 03h00 ngày 25/2: Hạng 2 Italia

THÔNG TIN ĐỐI ĐẦU PERUGIA VS EMPOLI:

10 trận đối đầu gần nhất, Perugia hòa 2 trận, thua 8 trận

THỐNG KÊ PHONG ĐỘ PERUGIA VS EMPOLI:

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Empoli +1/4 cả trận

DỰ ĐOÁN: 0-1

Từ khóa: Empoli
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo