Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định Partizan vs Man Utd, 23h55 ngày 24/10: Quỷ đỏ hồi sinh

24/10/2019 10:19

Dự đoán bóng đá Partizan vs Man Utd, 23h55 ngày 24/10 - Vòng bảng Europa League, sân Partizana.  Mặc dù đang có phong độ phập phù nhưng Quỷ đỏ vẫn thể hiện được bản lĩnh thực sự của một đội bóng lớn. Ở trận gần nhất họ suýt chút nữa đánh bại được Liverpool, đội bóng đang đứng đầu Ngoại Hạng Anh. Sau trận hòa trên sân Old Trafford tinh thần các cầu thủ đã được cải thiện rõ rệt. Đây sẽ là động lực to lớn cho Man Utd ở chuyến đi hôm nay.

Được đầu tư khá lớn về nhân sự nhưng Man Utd vẫn chưa tạo ra sự khởi sắc nào dưới thời HLV Solskjaer. Thậm chí, ở mùa giải này, họ còn khởi đầu rất tệ tại Premier League. Sau 9 vòng mở màn, đoàn quân áo đỏ đang đứng thứ 14 với vỏn vẹn 10 điểm.

Ở đấu trường Europa League, Man Utd đã có 4 điểm sau 2 lượt trận đầu tiên nhưng đều khiến giới đầu tư châu Á thất vọng. Họ phải rất nhọc nhằn mới có 3 điểm trước Astana (thắng 1-0) trước khi bị AZ Alkmaar cầm hòa với tỷ số 0-0. Chính vì vậy, ở lượt trận thứ 3 đêm nay, dù được đánh giá vượt trội về đẳng cấp, thầy trò Solsa cũng chỉ được nhà cái xếp ở cửa trên với tỷ lệ 1/4:0 trước Partizan Belgrade.

Đây là tỷ lệ hợp lý trong bối cảnh Man Utd chưa thể khởi sắc, trong khi Partizan có ưu thế sân nhà và đã giành 4 điểm sau 2 lượt mở màn. Tuy nhiên, giới chuyên môn lại đánh giá cao khả năng giành 3 điểm của Quỷ đỏ ở trận đấu đêm nay.

Ngoài vấn đề về chuyên môn và lối chơi, M.U còn gặp khó khi mất 7 cầu thủ vì chấn thương trong chuyến viếng thăm Serbia, trong đó có nhiều trụ cột như Pogba, De Gea, Matic hay Luke Shaw... Điều đó đồng nghĩa HLV Solsa phải trao cơ hội cho nhiều cầu thủ dự bị ở trận đấu đêm nay. Quyết định này có thể tạo ra sự phá cách cho M.U bởi nhiều cầu thủ dự bị của họ đang rất quyết tâm thể hiện mình để có cơ hội đá chính.

Ngoài ra, cũng phải nhấn mạnh thêm rằng sau đợt tập trung ĐTQG, Man Utd đã có cải thiện đáng kể về lối chơi. Họ vừa khiến Liverpool đứt mạch toàn thắng ở Premier League. Thậm chí, nếu may mắn hơn, thầy trò Solsa đã giành chiến thắng. Kết quả hòa 1-1 vẫn được xem là thành công với Man Utd. Nó được kì vọng sẽ tạo nên sự khởi sắc cho họ ở trận đấu đêm nay tại Serbia.

So với Man Utd, Partizan thể hiện phong độ tốt hơn rất nhiều ở mùa giải này. Ở Europa League, họ đã có 4 điểm trong 2 màn đụng độ AZ Alkmaar và Astana. Ở giải quốc nội, thầy trò Savo Milošević mới chỉ để thua 2 trận sau 7 vòng mở màn. Tuy vậy, kết quả này không nói lên nhiều điều bởi giải VĐQG Serbia vốn không được đánh giá cao về tính khắc nghiệt.

So với Man Utd, Partizan kém hẳn về đẳng cấp cũng như kinh nghiệm ở Champions League. Họ có sự hưng phấn lớn nhờ ưu thế sân nhà. Tuy nhiên, Man Utd đã chứng minh sự lợi hại của mình khi chơi phản công. Cộng với sức ép hiện tại, thầy trò Solsa vẫn được xem là kênh đầu tư sáng giá.

THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO BÓNG ĐÁ

BẢNG XẾP HẠNG

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU

- Hai đội chưa từng gặp nhau trong quá khứ.

PHONG ĐỘ THI ĐẤU

- Partizan thắng 4, thua 2 trong 6 trận đấu gần nhất trên mọi mặt trận.

- Man Utd thắng 1, hòa 3 và thua 2 trong 6 trận gần nhất trên mọi mặt trận.

- Partizan chưa từng đối đầu Man Utd trong quá khứ. 

- Partizan thắng 2, hòa 2 và thua 1 trong 5 trận sân nhà gần đây trên mọi mặt trận. 

- Man Utd hòa 3 và thua 2 trong 5 trận sân khách gần nhất trên mọi mặt trận. 

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

- Partizan: Vắng Lazar Markovic (chấn thương); Khả năng ra sân của Seydouba Soumah còn bỏ ngỏ.

- Man Utd: Vắng Eric Bailly, Paul Pogba, Luke Shaw, Nemanja Matic, Diogo Dalot, David De Gea và Axel Tuanzebe (chấn thương); Khả năng ra sân của Jesse Lingard còn bỏ ngỏ.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Man Utd cả trận và Xỉu cả trận

DỰ ĐOÁN: 0-1 (HT:0-0)

Từ khóa: man utd Partizan Europa League
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo