Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định Parma vs Torino, 20h00 ngày 6/4: Sức mạnh đối lập

06/04/2019 07:12

Torino vẫn đang thi đấu khá ổn định với việc thắng 6, hòa 3 và chỉ nhận 1 thất bại ở 10 trận gần nhất. Hiện tại đội bóng thành Turin hiện tại đứng thứ 7 trên BXH với 48 điểm, chỉ kém đội đứng thứ 4 AC Milan với khoảng cách 4 điểm.

Là tân binh của Serie A, các cầu thủ Parma đã có sự khởi đầu rất ấn tượng giai đoạn đầu mùa, khi liên tục nằm trong nhóm giữa BXH. Thậm chí có thời điểm đội bóng này còn mấp mé khu vực giành tấm vé dự cúp châu Âu mùa tới. Thời điểm đó, chẳng NHM nào của Parma nghĩ tới việc phải lo trụ hạng.

Tuy nhiên, càng về cuối mùa giải Parma càng thi đấu sa sút. 10 trận gần nhất, Parma chỉ thắng 1 trận, hòa 2 và nhận tới 7 thất bại. Từ khu vực nửa trên BXH lúc này các cầu thủ chủ nhà đã rơi xuống thứ 13 với 33 điểm. Cách biệt so với nhóm cầm đèn đỏ đang là 6 điểm. Đây là khoảng cách chưa thực sự an toàn và hơn lúc nào hết các cầu thủ Parma cần phải nỗ lực nhiều hơn nữa.

Thế nhưng, để có thể cải thiện thành tích là điều không hề dễ dàng đối với Parma, nhất là ở trận đấu cuối tuần này, khi họ tiếp đón các cầu thủ Torino trên sân nhà. Tại tổ ấm của mình, đoàn quân HLV Roberto D'Aversa cũng đang khiến NHM thất vọng với việc để thua 5/6 trận gần đây, đồng thời chỉ thắng kèo châu Á 1/8 trận, trong đó có 6 thất bại.

Với Torino, các cầu thủ khách vẫn đang thi đấu khá ổn định với việc thắng 6, hòa 3 và chỉ nhận 1 thất bại ở 10 trận gần nhất, trong đó có 8 trận thắng kèo châu Á. Chính màn trình diễn ấn tượng này giúp đội bóng thành Turin hiện tại đứng thứ 7 trên BXH với 48 điểm, chỉ kém đội đứng thứ 4 là AC Milan khoảng cách 4 điểm.

Trời Âu đang rộng mở đối với Torino, vấn đề của đội bóng này là phải đảm bảo sự hưng phấn cần thiết trong phần còn lại của mùa giải. Chỉ có như thế, Torino mới có thể nuôi hy vọng có 1 suất trong Top 6, thậm chí là cả tấm vé vào Top 4 cùng suất dự Champions League mùa tới.

Sàn giao dịch châu Á ghi nhận mức kèo đội khách Torino chấp đồng banh (0:1/4). Đây là tỷ lệ thấp hơn lần gần nhất Torino hành quân tới sân của Parma (chấp 0:3/4) và cũng thấp hơn rất nhiều so với trận đối đầu ở lượt đi (0:1 1/4). Điều này cho thấy sự mất giá của Torino. Tuy nhiên, như đã đề cập, động lực của Parma không còn nhiều, phong độ của đội chủ nhà đang ở dưới mức cho phép. Bởi thế, với quyết tâm cạnh tranh tấm vé dự cúp châu Âu, Torino có khả năng lớn sẽ ca khúc khải hoàn.

THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO BÓNG ĐÁ

THÔNG TIN ĐỐI ĐẦU

10 trận đối đầu gần nhất, Parma thắng 6 trận, hòa 2 và để thua 2 trận.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Torino -1/4 cả trận

NHẬN ĐỊNH: 1-2

Từ khóa: Parma Serie A Torino
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo