Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định Paris FC vs Le Havre, 02h45 ngày 18/01: Lợi thế sân nhà

17/01/2022 10:03

Nhận định Paris FC vs Le Havre, 02h45 ngày 18/01, Hạng 2 Pháp. Tại giải Hạng hai Pháp, Paris FC vs Le Havre sẽ chơi một trận kịch tính thuộc thuộc khuôn khổ vòng đấu thứ 21.

Giấc mơ lần đầu tiên trong lịch sử giành vé lên chơi tại giải VĐQG Pháp đang đến với các cầu thủ Paris FC, đội bóng có chiều dài lịch sử 53 năm tồn tại. Sau khi cán đích ở vị trí thứ 5 mùa giải trước nhưng thất bại ở loạt trận play-off thăng hạng, mùa này tiếp tục chứng kiến màn trình diễn rất ấn tượng của Paris FC.

Tính đến thời điểm hiện tại, Paris FC đang có 36 điểm sau 19 vòng đấu, đứng thứ 5 trên BXH và chỉ kém đội đầu bảng Sochaux khoảng cách 3 điểm nhưng thi đấu ít hơn 2 trận. Điều này đồng nghĩa với việc Paris FC đủ khả năng vươn lên dẫn đầu nếu như giành chiến thắng ở những trận đấu bù. Đây là nhiệm vụ không quá khó khăn với những gì đội chủ nhà đang thể hiện, khi họ toàn thắng 5 trận liên tiếp gần đây.

Bên phần sân đối diện, Le Havre cũng đang thi đấu rất nỗ lực trong tham vọng cạnh tranh tấm vé thăng hạng. Trên BXH lúc này các cầu thủ khách đang đứng ngay phía sau Paris FC với 4 điểm ít hơn nhưng đá nhiều hơn 1 trận. Màn thư hùng ở trận đấu muộn nhất vòng 21 bởi thế mang tính chất rất quan trọng, đặc biệt là với các cầu thủ Le Havre bởi họ đang bị những đối thủ phía sau bám đuổi gắt gao.

Tỷ lệ Paris FC vs Le Havre

NHẬN ĐỊNH CHÂU Á PARIS FC VS LE HAVRE:

Sàn giao dịch châu Á ghui nhận mức kèo chủ nhà Paris FC chấp 0:1/2, phản ánh chính xác thực trạng hai đội ở thời điểm hiện tại. Mức tỷ lệ chấp hòa đang rất có duyên đối với Paris FC, bởi 3 trận sân nhà gần nhất taị Ligue 2 họ đều chấp đối thủ kèo tương tự và đều giành chiến thắng. Lịch sử đối đầu cũng chứng kiến Paris FC toàn thắng 3 trận gần nhất tiếp đón Le Havre tại tổ ấm của mình.

NHẬN ĐỊNH TÀI XỈU PARIS FC VS LE HAVRE:

Bệ phóng cho thành công của Paris FC chính là hàng thủ thi đấu rất chắc chắn của đội bóng này, khi giữ sạch lưới 4/5 trận đã đấu. Nếu tính xa hơn, số trận không lọt lưới của Paris FC là 6/8 trận. Với Le Havre, 4/6 trận đã qua của đội khách cùng 2/3 trận đối đầu gần nhất giữa hai đội cũng đều có nhiều nhất 2 pha lập công.

THỐNG KÊ ĐỐI ĐẦU PARIS FC VS LE HAVRE:

Lần gần nhất 2 đội gặp nhau, Paris FC thắng

THỐNG KÊ PHONG ĐỘ PARIS FC VS LE HAVRE:

Phong độ Paris FC vs Le Havre

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN PARIS FC VS LE HAVRE:

Paris FC: Demarconnay, Bamba, Yohou, Kante, Nomenjanahary, Mandouki, Martin, Lopez, Pitroipa, Armand, Abdeldjelil.

Le Havre: Fofana, Meras, Gibaud, Sangante, Mbemba, Ba, Lekhal, Bonnet, Alioui, Thiare, Cornett.

NHẬN ĐỊNH TỶ SỐ PARIS FC VS LE HAVRE:

Lựa chọn tốt nhất: Paris FC -1/2

Dự đoán tỷ số 1-0

Từ khóa: Ligue 2
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo