Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định Palmeiras vs Deportivo Tachira, 07h30 ngày 25/05: Chênh lệch trình độ

24/05/2022 10:57

Nhận định Palmeiras vs Deportivo Tachira, 07h30 ngày 25/05, Copa Libertadores. Với đẳng cấp vượt trội cùng phong độ thăng hoa, đại diện đến từ Brazil tự tin sẽ tiếp tục có được chiến thắng dễ dàng.

Palmeiras hiện chính là đương kim vô địch Copa Libertadores sau khi đánh bại đồng hương Flamengo mùa trước. Bước sang mùa bóng năm nay, Palmeiras tiếp tục được đánh giá ứng cử viên số 1 cho ngôi vương. Ngay ở giai đoạn vòng bảng, Palmeiras đã cho thấy được sức mạnh ấn tượng của mình. Họ giành tuyệt đối 15 điểm sau 5 vòng đấu đầu tiên và đang chễm chệ trên ngôi đầu bảng A. Đáng chú ý, trong cả 5 chiến thắng đó, hàng công của Palmeiras ghi tới 22 bàn thắng và hàng thủ chỉ vào lưới nhặt bóng 2 lần. Tính trên mọi đấu trường tham dự, đội quân của HLV Abel Ferreira bất bại cả 9 lần ra sân vừa qua và thắng tới 8 trận. Trong bối cảnh bỏ xa đội xếp thứ 2 - Deportivo Tachira với khoảng cách lên tới 8 điểm nên chắc chắn Palmeiras sẽ bước vào vòng play-off với ngôi đầu bảng.

Ở chiều ngược lại, Deportivo Tachira vẫn chưa thể giành vé đi tiếp trước sự cạnh tranh quyết liệt của Emelec. Hiện tại, đại diện đến từ Venezuela đang xếp thứ 2 tại bảng A với 7 điểm giành được sau 5 vòng đấu, chỉ hơn đội bám đuổi Emelec đúng vỏn vẹn 2 điểm. Nếu muốn tự quyết tấm vé đi tiếp Emelec buộc phải đánh bại được Palmeiras ở lượt trận cuối cùng. Nhiệm vụ này sẽ vô cùng khó khăn khi mà Deportivo Tachira đang trình diễn bộ mặt khá thất thường. Chi tiết, 15 lần ra sân mới nhất trên mọi mặt trận tham dự, các cầu thủ Deportivo Tachira chỉ kiếm về được 4 chiến thắng, hòa 6 và nếm trái đắng 5 trận. Chưa kể, Deportivo Tachira nếm trái đắng ở cả 5 lần mới nhất chạm mặt với Palmeiras trong quá khứ.

Tỷ lệ Palmeiras vs Deportivo Tachira

NHẬN ĐỊNH CHÂU Á PALMEIRAS VS DEPORTIVO TACHIRA:

Palmeiras đang thể hiện phong độ hủy diệt ở Copa Libertadores mùa bóng năm nay. Bằng chứng, đội bóng đến từ Brazil toàn thắng cả 5 trận đã đấu, ghi 22 bàn và chỉ thủng lưới 2 lần. Riêng trên sân nhà, Palmeiras thắng tới 18 trong 20 lần mở cửa tiếp khách mới nhất. Xét về thực lực cũng như đẳng cấp, Palmeiras cũng được đánh giá hoàn toàn vượt trội so với Deportivo Tachira. Điều này thấy rõ khi Palmeiras đang là ĐKVĐ ở giải Copa Libertadores. Trong khi đó, kể từ năm 2000 tới nay, Deportivo Tachira chỉ có đúng 1 lần vượt qua vòng bảng ở giải đấu cao nhất của Nam Mỹ.

NHẬN ĐỊNH TÀI XỈU PALMEIRAS VS DEPORTIVO TACHIRA:

Palmeiras đang sở hữu phong độ hết sức ấn tượng tại Copa Libertadores năm nay. Điều này thấy rõ khi mà đại diện đến từ Brazil đã ghi tới 22 bàn thắng chỉ sau 5 vòng đấu, trung bình hơn 4 bàn/trận. Ngoài ra, 2 lần ra sân mới nhất của Deportivo Tachira và 4/5 lần đụng độ nhau mới nhất giữa đôi bên đều có từ 3 pha lập công trở lên. Do đó, giới chuyên môn tin tưởng trận đấu này sẽ nổ Tài.

THỐNG KÊ ĐỐI ĐẦU PALMEIRAS VS DEPORTIVO TACHIRA:

Lần gần nhất 2 đội gặp nhau, Palmeiras thắng

THỐNG KÊ PHONG ĐỘ PALMEIRAS VS DEPORTIVO TACHIRA:

Phong độ Palmeiras vs Deportivo Tachira

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN PALMEIRAS VS DEPORTIVO TACHIRA:

Palmeiras: Weverton; Rocha, Kuscevic, Gómez, Jorge; Menino, Danilo, Atuesta; Rony, Navarro, Scarpa.

Deportivo Tachira: Valdés; Camacho, Gutierrez, Marrufo, Benitez; Chacon, Cova, Flores, Hernandez; Uribe, Farias.

NHẬN ĐỊNH TỶ SỐ PALMEIRAS VS DEPORTIVO TACHIRA:

Lựa chọn tốt nhất: Palmeiras -2

Dự đoán tỷ số 4-1

Từ khóa: Copa Libertadores
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo