Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định Osasuna vs Espanyol, 18h00 ngày 08/3: Đáy bảng vùng lên

08/03/2020 15:32

Nhận định bóng đá Osasuna vs Espanyol, 18h00 ngày 08/3 - vòng 27 giải VĐQG Tây Ban Nha. Ở trận lượt đi mùa này, Osasuna đã giành chiến thắng 4-2 trên sân của Espanyol. Hiện tại, sau 26 vòng đấu, Osasuna có 31 điểm, hiện đang đứng thứ 13 trên BXH. Trong khi đó, Espanyol vẫn đang đứng cuối BXH với vỏn vẹn 20 điểm. Trước đối thủ như vậy, Osasuna hoàn toàn có thể nhắm 3 điểm, nhất là khi họ được chơi trên sân nhà.

Tuy nhiên, trên sàn giao dịch, nhà cái chỉ xếp Osasuna ở cửa trên với tỷ lệ 0:1/4. Thậm chí, ở mốc tỷ lệ này, điểm ăn của đội chủ nhà đang ở mức bỏ sâu ẩn chứa nhiều rủi ro. Đây rõ ràng là kèo chấp khiêm tốn, không thể hiện được vị thế của thầy trò Jagoba Arrasate.

Sở dĩ Osasuna không được đánh giá cao vì đội bóng này đang thể hiện phong độ không tốt. Tính cả trận thua Sevilla ở vòng đấu trước, thầy trò Jagoba Arrasate chỉ có vỏn vẹn 2 chiến thắng ở 11 vòng đấu gần nhất. Ngay tại sân nhà, Osasuna cũng gây thất vọng (chỉ thắng 1/7 trận gần đây). Trong 7 trận đấu này, họ có 5 trận để thua tỷ lệ châu Á.

Với 31 điểm, Osasuna hiện đang nhiều hơn 6 điểm so với nhóm cầm đèn đỏ. Thầy trò Jagoba Arrasate rất cần điểm để gia tăng khoảng cách với vị trí nguy hiểm. Tuy nhiên, Espanyol lại được đánh giá cao hơn về động lực bởi đội bóng này đang đứng bét bảng với vỏn vẹn 20 điểm.

Tinh thần chiến đấu của Espanyol đã thể hiện rõ ở vòng đấu trước khi họ cầm hòa Atletico Madrid với tỷ số 1-1. Tính ra, ở 8 vòng đấu gần nhất, đội bóng xứ Catalan chỉ để thua vỏn vẹn 2 trận (thắng 2, hòa 4, thua 2). Với tinh thần chiến đấu mạnh mẽ, Espanyol từng giành chiến thắng 2-1 trên sân của Villarreal dù bị xếp ở chiếu dưới với tỷ lệ 0:3/4. Hay sau đó, họ cũng từng khiến Sevilla phải chia điểm (hòa 1-1) dù bị chấp sâu với tỷ lệ 0:1.

Với lối chơi phòng ngự phản công khó chịu, Espanyol được xem là lựa chọn sáng giá, nhất là khi họ đang cần điểm để có hy vọng trụ hạng. Nhìn lại quá khứ, đội bóng xứ Catalan chỉ để thua 2/6 màn đụng độ Osasuna gần nhất. Vì vậy, cửa dưới xứng đáng được tin tưởng ở trận đấu chiều tối nay.

THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO BÓNG ĐÁ OSASUNA VS ESPANYOL:

Nhận định Osasuna vs Espanyol, 18h00 ngày 08/3

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU OSASUNA VS ESPANYOL:

- Ở lượt đi, Osasuna đã giành chiến thắng 4-2 trên sân của Espanyol.

- Espanyol chỉ thua 2/6 màn đụng độ Osasuna gần nhất ở La Liga (thắng 3, hòa 1, thua 2).

- Cả 3 màn so tài gần đây giữa 2 đội đều kết thúc với ít nhất 3 bàn.

- Osasuna thắng 5/7 màn tiếp đón Espanyol gần nhất (thắng 5, thua 2).

THỐNG KÊ PHONG ĐỘ OSASUNA VS ESPANYOL:

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG OSASUNA VS ESPANYOL:

- Osasuna: Vắng Chimy Avila, Raul Navas (chấn thương) và Sergio Herrera (treo giò); Khả năng ra sân của Jon Moncayola còn bỏ ngỏ.

- Espanyol: Vắng Sebastien Corchia (chấn thương); Khả năng ra sân của Marc Roca còn bỏ ngỏ.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN OSASUNA VS ESPANYOL:

Nhận định Osasuna vs Espanyol, 18h00 ngày 08/3

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Espanyol cả trận và Tài cả trận

DỰ ĐOÁN: 1-2 (HT:0-1)

Từ khóa: Osasuna Espanyol
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo