Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định Olympiakos vs Fenerbahce, 03h00 ngày 26/11: 3 Điểm quan trọng

25/11/2021 12:00

Nhận định Olympiakos vs Fenerbahce, 03h00 ngày 26/11, Europa League. Chủ nhà Olympiakos rất tham vọng có được chiến thắng ngay trên sân nhà của mình. Cửa đi tiếp của Fenerbahce là rất hẹp và còn chưa kể đến những yếu tố khác, quá khó cho họ

Olympiakos là đang có cơ hội rất lớn để vươt qua vòng bảng nếu họ dành chiến thắng trong trận đấu tới. Bởi vậy, tâm lý thi đấu của Olympiakos là vô cùng tự tin và thoải mái trong trận đấu với Fenerbahce để có thể tiến thêm một bước trong tham vọng của họ. Olympiakos ở vị thế cao hơn chính đối thủ Fenerbahce trong loạt trận này. Họ vẫn đang đứng nhì bảng với một lối chơi đầy toan tính và sự thông minh. Các cầu thủ của họ cũng đang có phong độ rất cao.

Fenerbahce là một đội bóng không hề yếu tuy nhiên rất khó hiểu khi họ có phong độ khá thấp. Phải rất khó khăn họ mới đến được vòng bảng này và có lẽ đây sẽ làm điểm dừng chân hợp lý dành cho họ khi đẳng cấp là quá chênh lệch. Fenerbahce không sỡ hữu trong đội hình quá nhiều những hảo thủ chất lượng. Và tiềm lực của họ chỉ là cố gắng cho từng trận đấu với kết quả tốt nhất có thể mà thôi. Cả Olympiakos và Fenerbahce có lý do nhất định để giành chiến thắng trong trận đấu này, nhưng Olympiakos được đánh giá cao hơn cả về chất lượng đội hình lẫn phong độ thi đấu hiện tại.

Tỷ lệ Olympiakos vs Fenerbahce

NHẬN ĐỊNH CHÂU Á OLYMPIAKOS VS FENERBAHCE:

Tuy phải tiếp đón một đối thủ không hề dễ chơi đồng thời chính là đối thủ cạnh tranh trực tiếp tấm vé vào vòng trong với mình nhưng với lợi thế sân nhà có được thì Olympiakos Piraeus vẫn là cái tên được giới mộ điệu đánh giá cao hơn. Chưa kể đội nhà đang có được thứ hạng cao hơn so với Fenerbahce trên BXH. Xét về thực lực cũng như sự già dặn thì đội nhà vẫn đang nhỉnh hơn. Thống kê chỉ ra, Olympiakos Piraeus đang có được điểm rơi phong độ cực cao ở thời gian qua khi mang về đến 7 chiến thắng, 1 trận hòa và 2 thất bại ở 10 lần ra sân gần nhất, trong khi đó đội khách lại có thành tích khiêm tốn hơn rất nhiều khi chỉ có được 4 chiến thắng, 2 trận hòa và phải nhận đến 4 thất bại. Ngoài ra đội nhà còn đang cho thấy họ sở hữu một đội hình chất lượng và tạo đột biến cao hơn so Fenerbahce, đây sẽ là tiền đề giúp cho đoàn quân của HLV Pedro Martins tạo ra một thế trận hấp dẫn ở cuộc tiếp đón này. Một trận đấu được chơi ngay tại sân nhà, quyền đi tiếp do Olympiakos Piraeus làm chủ và chắc chắn họ sẽ không để tấm vé này rơi vào tay Fenerbahce.

NHẬN ĐỊNH TÀI XỈU OLYMPIAKOS VS FENERBAHCE:

Một trận đấu tuy có tính chất cực kì quan trọng nhưng cả đội nhà và đội khách đều không muốn nhường quá nhiều sự chủ động cho đối thủ. Với cục diện hiện tại thì không quá ngạc nhiên khi cả 2 đều đang rất muốn có được một chiến thắng trọn vẹn. 3 lần mà 2 đội bóng chạm mặt trước đây đều khép lại với tỉ số có từ 3 bàn trở lên, nhiều khả năng kịch bản này sẽ được lặp lại khi cuộc đối đầu sắp tới hứa hẹn sẽ là một trận đấu đôi công.

THỐNG KÊ ĐỐI OLYMPIAKOS VS FENERBAHCE:

Lần gần nhất 2 đội gặp nhau, Olympiakos thắng

THỐNG KÊ PHONG ĐỘ OLYMPIAKOS VS FENERBAHCE:

Phong độ Olympiakos vs Fenerbahce

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN OLYMPIAKOS VS FENERBAHCE:

Olympiakos: Tzolakis; Lala, Semedo, Markovic, Ba, Cisse; Valbuena, Sourlis, Malong, Masouras; Koka.

Fenerbahce: Bayindi, Tisserand, Szalai, Novak, Samuel, Zajc, Dias, Kadioglu, Kahveci, Ozil, Samatta.

NHẬN ĐỊNH TỶ SỐ OLYMPIAKOS VS FENERBAHCE:

Lựa chọn tốt nhất: Olympiakos -1/2

Dự đoán tỷ số 2-1

Từ khóa: Europa League
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo