Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định Olympiacos vs Tottenham, 23h55 ngày 18/9: Lợi thế sân nhà

18/09/2019 09:47

Dự đoán bóng đá Olympiacos vs Tottenham, 23h55 ngày 18/9 - Vòng loại Champions League, sân Georgios Karaiskáki. Olympiacos chơi cực kỳ ấn tượng trong khoảng thời gian gần đây, cụ thể họ thắng 8 trận liên tiếp vừa qua. Đặc biệt Olympiacos rất hưng phấn khi thi đấu tại tổ ấm của mình với 18 chiến thắng trong 20 trận gần nhất.

Ở mùa giải trước, dù không được đánh giá cao nhưng Tottenham đã gây ấn tượng mạnh ở đấu trường Champions League. Họ đã vượt qua rât nhiều đối thủ mạnh để đi tới trận chung kết. Dù không thể đăng quang (thua Liverpool ở trận tranh chức vô địch) nhưng chiến tích này đã tạo ra cú hích lớn về tham vọng cho thầy trò Pochettino.

Thực tế, trong phiên chợ hè năm nay, Tottenham đã chi khá đậm để tăng cường lực lượng. Mục tiêu của Spurs là đi sâu nhất có thể ở sân chơi Champions League. Ở vòng bảng, cơ hội đi tiếp của đội bóng Bắc London là khá lớn khi họ chỉ phải gặp Bayern Munich, Olympiacos và Crvena Zvezda.

Đêm nay, Tottenham sẽ mở màn Champions League bằng chuyến làm khách ở Hy Lạp. So với Olympiacos, Spurs được đánh giá cao hơn rất nhiều về chất lượng đội hình. Tuy vậy, trên sàn giao dịch, nhà cái chỉ niêm yết tỷ lệ 1/2:0. Giới chuyên môn nhận định đây là kèo chấp khá khiêm tốn, chưa thể hiện được cái giá của đội bóng từng vào tới chung kết Champions League mùa trước.

Sở dĩ Tottenham không được đánh giá quá cao vì họ vốn chơi không tốt trong những chuyến làm khách. Chẳng nói đâu xa, ở 14 trận xa nhà gần nhất trên mọi đấu trường, Spurs chỉ có vỏn vẹn 2 chiến thắng (thắng 2, hòa 3, thua 9). Ở Champions League mùa trước, dù thi đấu rất thành công, đội bóng của Pochettino cũng chỉ có 2 chiến thắng trên sân khách (gặp Dortmund và Ajax). Còn lại, họ để thua 2 và có 2 trận hòa.

Cuối tuần qua, Tottenham đã có chiến thắng tưng bừng 4-0 trước Crystal Palace. Nhưng đây mới chỉ là chiến thắng thứ 2 của Spurs sau 5 vòng mở màn Premier League. Về nhân sự, HLV Pochettino cũng gặp khó khăn nhất định khi mất 3 cầu thủ là Lo Celso, Foyth và Sessegnon. Cộng với việc phải di chuyển một quãng đường khá dài để tới Hy Lạp, Spurs bị xem là lựa chọn rủi ro.

Càng khó cho Tottenham khi đối thủ của họ, Olympiacos đang thể hiện phong độ rất ấn tượng ở mùa giải này. Cụ thể, kể từ khi mùa giải mới khởi tranh, đội bóng Hy Lạp chưa phải nhận thất bại nào (thắng 8, hòa 1). Trong số này, họ có 7 trận vượt qua rào cản handicap.

Cộng với điểm tựa sân nhà, Olympiacos hoàn toàn có thể tin tưởng ít nhất 1 điểm ở màn tiếp đón Tottenham đêm nay. Nên nhớ, tại tổ ấm của mình, thầy trò Pedro Martins đang duy trì mạch 9 trận toàn thắng.

THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO BÓNG ĐÁ

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU

- Ở trận giao hữu gần nhất giữa 2 đội vào năm 2009, Tottenham giành chiến thắng với tỷ số 3-0.

PHONG ĐỘ THI ĐẤU

– Olympiakos thắng 9, hòa 1, thua 0 trong 10 trận gần nhất của mình trên mọi đấu trường.

– Tottenham thắng 4, hòa 4, thua 2 trong 10 trận gần nhất của mình trên mọi đấu trường.

– Tỉ lệ thắng kèo châu Á của Olympiakos và Tottenham lần lượt là 80% và 60% tính trên 10 kèo gần nhất.

– Tỉ lệ ra tài của Olympiakos và Tottenham lần lượt là 50% và 70% tính trên 10 kèo gần nhất.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

- Olympiacos: Vắng Konstantinos Fortounis và Ruben Semedo (chấn thương).

- Tottenham: Vắng Giovani Lo Celso, Juan Foyth và Ryan Sessegnon (chấn thương); Khả năng ra sân của Kyle Walker-Peters còn bỏ ngỏ.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Olympiacos cả trận và Xỉu cả trận

DỰ ĐOÁN: 1-1 (HT:1-0)

Từ khóa: Olympiakos Champions League tottenham Hotspur
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo