Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định Nữ Đức vs Nữ Tây Ban Nha, 23h00 ngày 12/6: Tận dụng lợi thế

12/06/2019 09:50

 Ở trận mở màn vòng bảng, Nữ Đức đã phải rất vất vả mới có thể đánh bại được đại diện châu Á, Nữ Trung Quốc với tỷ số tối thiểu. Đó là trận đấu mà đội bóng đang đứng thứ 2 trên BXH FIFA thi đấu không thực sự tốt, đặc biệt là ở mặt trận tấn công.

Các tiền đạo tỏ ra vô duyên trước khung thành đối phương và chỉ nhờ tới sự tỏa sáng của Giulia Gwinn ở phút 66 mới có thể giành trọn 3 điểm. Chiến thắng buộc HLV Martina Voss-Tecklenburg và các cộng sự phải có những thay đổi để chuẩn bị cho trận đấu thứ 2 gặp Nữ Tây Ban Nha, được đánh giá rất quan trọng, ảnh hưởng trực tiếp tới việc cạnh tranh vị trí dẫn đầu BXH nhằm tạo lợi thế lớn ở vòng knock-out.

Giống với Nữ Đức, các cầu thủ Nữ Tây Ban Nha ở trận mở màn có chiến thắng khá dễ dàng trước đội bóng châu Phi, Nữ Nam Phi với tỷ số 3-1 để tạm thời dẫn đầu BXH nhờ hơn hiệu số bàn thắng bại. Tuy nhiên, đó cũng là trận đấu khá may mắn với Nữ Tây Ban Nha, bởi họ chỉ có thể ngược dòng giành chiến thắng nhờ 2 pha lập công ở các phút 82 và 89 trong bối cảnh đối thủ mất người ở phút 81.

Nữ Đức và Nữ Tây Ban Nha cũng chẳng lạ gì nhau, bởi hồi cuối tháng 11/2018 đôi bên đã chạm trán nhau trong trận giao hữu và kết thúc bất phân thắng bại. Đó là trận đấu mà Nữ Đức chấp kèo châu Á lên tới 0:1 1/4 và tất nhiên là cửa trên thua kèo. Tuy nhiên, cuộc thư hùng đêm nay giữa đôi bên chỉ được nhà cái niêm yết trên sàn giao dịch là Nữ Đức chấp hòa (0:1/2).

Rõ ràng, ưu thế của Nữ Đức không còn được giữ vững. Tuy nhiên, cũng cần nhấn mạnh rằng Nữ Đức vẫn đang có được điểm rơi phong độ rất tốt với 13 trận liên tiếp bất bại, trong đó có 11 chiến thắng. Nếu tiếp tục thi đấu với sự ổn định này, họ đủ khả năng khuất phục Nữ Tây Ban Nha để độc chiếm ngôi đầu.

THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO BÓNG ĐÁ

THÔNG TIN ĐỐI ĐẦU

3 trận đối đầu gần nhất, Nữ Đức thắng 1 trận, hòa 2 trận.

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Nữ Đức -1/2 cả trận

DỰ ĐOÁN: 2-1

Từ khóa:
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo