Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định Norwich vs Tottenham, 22h00 ngày 22/05: Chia tay giải đấu

22/05/2022 08:46

Nhận định Norwich vs Tottenham, 22h00 ngày 22/05, Ngoại Hạng Anh. Về phần đội khách, chiến thắng sẽ giúp Tottenham cán đích ở vị trí thứ 4, qua đó chính thức trở lại Champions League sau 2 mùa giải vắng bóng.

Ít ngày sau khi đè bẹp Arsenal 3 bàn không gỡ trong trận derby Bắc London, Tottenham tiếp tục có được chiến thắng tối thiểu đầy quan trọng trước Burnley. Và với việc Arsenal trắng tay ở chuyến làm khách của Newcastle, cánh cửa tham dự Champions League mùa tới đã mở toang trước mắt thầy trò Antonio Conte. Nhiều hơn đại kình địch 2 điểm và có hiệu số bàn thắng bại vượt trội (24-9), Tottenham về lý thuyết chỉ cần một kết quả hòa ở vòng đấu cuối là sẽ cán đích trong top 4. Nhưng khi mà đối thủ chỉ là một Norwich đã xuống hạng và không còn động lực thi đấu, sẽ chẳng ngạc nhiên nếu Spurs khép lại mùa giải bằng chiến thắng tưng bừng.

Trước khi cầm hòa một Wolves đang sa sút thảm hại ở vòng đấu vừa rồi, Norwich đã thua 5 trận liên tiếp, trong đó họ ghi được vỏn vẹn 2 bàn danh dự và phải vào lưới nhặt bóng tới 15 lần, trung bình 3 bàn thua/trận. Tính rộng ra, đoàn quân của HLV Dean Smith đã thua 12/15 trận gần nhất trên mọi đấu trường. Đáng lưu ý, 9/12 thất bại của Norwich có tỷ số cách biệt tối thiểu 2 bàn. Tiếp đón Tottenham cùng hàng thủ hớ hênh và tâm lý chán nản, e rằng đội chủ sân Carrow Road khó tránh khỏi một trận thua tan nát.

Tỷ lệ Norwich vs Tottenham

NHẬN ĐỊNH CHÂU Á NORWICH VS TOTTENHAM:

Trên thực tế, Norwich sở hữu thành tích đối đầu trên sân nhà khá ổn trước Tottenham. Cụ thể, Norwich trong 1 thập kỷ qua đã có 5 lần tiếp đón Tottenham và chỉ phải hứng chịu đúng 1 thất bại. Tuy nhiên, không phải ngẫu nhiên mà giới cầm cân nảy mực lại ra kèo Tottenham chấp 1.75 - 2.0 full time, điều chưa từng xảy ra ở những cuộc đọ sức giữa 2 đội tại Carrow Road. Dựa trên sự chênh lệch về đẳng cấp, phong độ cũng như động lực thi đấu, người chơi nên gửi gắm niềm tin vào Tottenham.

NHẬN ĐỊNH TÀI XỈU NORWICH VS TOTTENHAM:

Nhiều khả năng, 90 phút sắp tới tại Carrow Road sẽ diễn ra phóng khoáng và bùng nổ bàn thắng, bởi Tottenham chắc chắn sẽ không ra sân với tâm lý cầu hòa, trong khi Norwich cũng mong muốn cống hiến cho NHM một trận cầu đẹp mắt. 5/6 trận sân nhà gần nhất của Norwich khép lại với tối thiểu 3 lần lưới rung, trong đó 4 trận thậm chí còn xuất hiện từ 4 bàn trở lên. Đặt cửa Tài 3.25 full time người chơi sẽ có nhiều cơ hội thắng kèo.

THỐNG KÊ ĐỐI ĐẦU NORWICH VS TOTTENHAM:

Lần gần nhất 2 đội gặp nhau, Tottenham thắng

THỐNG KÊ PHONG ĐỘ NORWICH VS TOTTENHAM:

Phong độ Norwich vs Tottenham

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN NORWICH VS TOTTENHAM:

Norwich: Gunn, Gibson, Hanley, Byram, Giannoulis, Normann, Gilmour, Aarons, Lees-Melou, Dowell, Pukki.

Tottenham: Lloris, Sanchez, Dier, Davies, Emerson, Bentancur, Hoejbjerg, Sessegnon, Kulusevski, Son Heung Min, Kane.

NHẬN ĐỊNH TỶ SỐ NORWICH VS TOTTENHAM:

Lựa chọn tốt nhất: Tottenham -1 3/4

Dự đoán tỷ số 1-4

Từ khóa: Ngoại hạng Anh
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo