Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định Norwich vs Sheffield Wed, 01h45 20/4: Tiếp tục chuỗi bất bại

19/04/2019 10:09

Norwich bất bại liên tiếp 10 trận gần nhất, trong đó có 8 chiến thắng.

TL CA: 0:1

TL O/U: 2 3/4

Dẫn đầu bảng xếp hạng với cách biệt 4 điểm so với Leeds United, Norwich đang có cơ hội rất lớn giành ngôi vô địch tại Championship năm nay. Tuy nhiên, giải đấu còn tới 4 vòng đấu mới kết thúc thế nên Bầy Hoàng Yến vẫn phải ra sức giành giật điểm số trước Sheffield Wed để an tâm ngôi lên ngai vàng tại giải Hạng Nhất Anh mùa này.

Ở lượt trận vừa qua, Norwich vừa phải chia điểm đáng tiếc với Wigan với tỷ số 1-1 chung cuộc. Tuy nhiên, trận hòa này vẫn giúp thầy trò Farke duy trì được mạch 10 trận bất bại liên tiếp, trong đó bao gồm tới 8 trận thắng và 2 trận hòa còn lại. Tại thánh địa Carrow Road, Norwich vẫn đang là chủ nhân của chuỗi 8 trận không thua tính riêng tại đấu trường số 2 xứ sở sương mù.

Dựa vào những thống kê đầy lạc quan ấy, chẳng ai có thể nghĩ khác ngoài một chiến thắng xứng đáng dành cho Bầy Hoàng Yến ở màn tiếp đón lần này. Về phía đội khách, Sheffield Wed vừa phải chấp nhận ôm thất bại trước đội nhì bảng Leeds United với tỷ số 0-1 trên đất khách. Theo đó, tính trong 4 trận đã đấu, thầy trò Bruce mới chỉ có được duy nhất 1 chiến thắng, còn lại họ để thua 2 trận và hòa 1 lần.

Tại mặt trận sân khách, Bầy Cú cũng khiến các CĐV cảm thấy lo lắng khi suốt 10 chuyến hành quân gần đây, Sheffield Wed mới chỉ có được đúng 3 thắng lợi tất cả. Đối đầu với một “thứ dữ” như Norwich, e rằng Sheffield Wed khó lòng giữ được điểm số sau chuyến ghé thăm vùng Norfolk lần này.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN:

Norwich: Krul, Zimmermann, Stiepermann, McLean, Hernandez, Trybull, Godfrey, Lewis, Aarons, Cantwell, Pukki

Sheffield Wed: Westwood, Hutchinson, Lees, Hector, Reach, Fox, Bannan, Boyd, Palmer, Fletcher, Hooper

Chuyên gia nhận định: Norwich -1

NHẬN ĐỊNH: 3-0

Từ khóa: Championship Sheffield Wed
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo