Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định Niort vs Toulouse, 02h45 ngày 07/12: Hành quân dễ dàng

06/12/2021 10:46

Nhận định Niort vs Toulouse, 02h45 ngày 07/12, Hạng 2 Pháp. Địa điểm làm khách của Le Tef sẽ là sân vận động Rene Gaillard của Niort.

Hiện tại hai đội bóng này đang ở những thái cực khác nhau trên bảng xếp hạng. Dù phải làm khách nhưng Toulouse mới là đội được đánh giá cao hơn nhiều, nhờ phong độ cũng như vị thế của một ứng cử viên thăng hạng lên Ligue 1 mùa sau. Hiện tại, Toulouse đang dẫn đầu trên BXH Ligue 2. Sau 16 trận đã đấu, đội bóng này có được 9 chiến thắng và mới chỉ để thua đúng 1 trận, ghi được 36 bàn thắng và để thủng lưới 14 lần. Khoảng cách với nhóm bám đuổi chỉ là 1 điểm, tuy nhiên Toulouse vẫn còn 1 trận chưa đấu. Nếu duy trì được thành tích ấn tượng như hiện tại, khả năng trở lại hạng đấu số 1 nước Pháp của đội bóng áo tím là không quá xa vời.

Trong khi đó, Niort lại không có được thành tích tốt như vậy. Cũng thi đấu 16 trận nhưng họ mới chỉ có 6 chiến thắng (thua 7). Chỉ có được 21 điểm, Niort đang đứng thứ 9 nhưng chỉ hơn nhóm cầm đèn đỏ khoảng cách đúng bằng một chiến thắng. Trước cuộc tiếp đón Toulouse, Niort đã có 2 trận thua liên tiếp trước Nancy và Bastia. Rõ ràng, đây không phải tín hiệu tích cực khi đội chủ sân Rene Gaillard trước màn chạm trán một đối thủ cực mạnh sắp tới.

Tỷ lệ Niort vs Toulouse

NHẬN ĐỊNH CHÂU Á NIORT VS TOULOUSE:

Hai đội chưa có quá nhiều dịp đối đầu nhau trong quá khứ, do thường xuyên nằm ở các hạng đấu khác nhau. Trong 5 lần chạm trán ít ỏi từ mùa 2019, Toulouse đang chiếm ưu thế với 3 chiến thắng so với 2 lần khải hoàn của Niort. Thành tích sân khách của Toulouse cũng đang khá tốt khi chưa để thua bất kỳ trận đấu phải hành quân xa nhà mùa này. Vì thể, khả năng cao Toulouse sẽ thêm một lần khiến Niort phải ôm hận.

NHẬN ĐỊNH TÀI XỈU NIORT VS TOULOUSE:

Sở hữu đội hình tương đối chất lượng thì những trận đấu vừa qua của Toulouse thường diễn ra với nhiều bàn thắng được ghi. Thống kê cho thấy trung bình các cuộc đấu có mặt Toulouse có từ 3 bàn thắng trở lên. Tổng số lần lưới rung của Niort cũng khá cao do hàng thủ không tốt. Do đó, NHM có thể mong chờ một cuộc đấu xuất hiện “mưa gôn” nhờ sức mạnh của các vị khách.

THỐNG KÊ ĐỐI NIORT VS TOULOUSE:

Lần gần nhất 2 đội gặp nhau, Toulouse thắng

THỐNG KÊ PHONG ĐỘ NIORT VS TOULOUSE:

Phong độ Niort vs Toulouse

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN NIORT VS TOULOUSE:

Niort: S. Allagbe, M. Sans, I. Paro, T. Vion, J. Costa, D. Djigla, O. Kemen, V. Jacob, Louiserre, Henrique, Sissoko.

Toulouse: M. Goicoechea, C. Jullien, G. Shoji, I. Sylla, K. Adou, I. Sangare, K. Sidibe, M. Dossevi, J. Durmaz, M. Gradel, Y. Sanogo.

NHẬN ĐỊNH TỶ SỐ NIORT VS TOULOUSE:

Lựa chọn tốt nhất: Toulouse -1/4

Dự đoán tỷ số 1-2

Từ khóa: Ligue 2
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo