Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định Nice vs Monaco, 02h05 ngày 25/5: Hòa là ở lại

24/05/2019 09:25

Chiến thắng trong trận cầu 6 điểm trước Amiens ở vòng đấu áp chót đã giúp Monaco gần như trụ hạng thành công. Hiện tại đội bóng công quốc đã vươn lên vị trí thứ 16 trên BXH với 36 điểm, hơn đội đứng thứ 18 (vị trí đá play-off trụ hạng) khoảng cách 3 điểm cùng hiệu số bàn thắng bại nhỉnh hơn (-17 so với -24).

Theo lý thuyết, chỉ cần giành được 1 điểm ở trận đấu đêm nay, Monaco sẽ chính thức trụ hạng. Trong trường hợp để thua, đội bóng của HLV Leonardo Jardim cũng sẽ trụ hạng nếu như Caen để mất điểm hoặc giành chiến thắng nhưng không bắt kịp được hiệu số bàn thắng bại. Tuy nhiên, thay vì chờ đợi điều đó, hơn lúc nào hết Monaco cần phải tự quyết định số phận của mình.

May mắn cho thầy trò HLV Jardim là ở vòng đấu này họ chỉ phải làm khách tới sân của Nice, đội bóng đã hết mục tiêu để phấn đấu. Các cầu thủ chủ nhà từng có thời điểm sáng cửa dự cúp châu Âu nhưng giai đoạn sa sút cuối mùa giải khiến đoàn quân của HLV Patrick Vierra hiện tại đã rơi xuống thứ 8 trên BXH với 53 điểm.

3 trận đấu gần nhất khi không còn mục tiêu phấn đấu, Nice đã buông xuôi và không thể có được chiến thắng (1 thua, 2 hòa). Tuy nhiên cũng cần nhấn mạnh rằng Nice vẫn đang thi đấu rất ổn định tại sào huyệt Allianz Riviera. Thống kê 15 trận vừa qua cho thấy, đội bóng miền Nam thua duy nhất 1 trận trước Caen hôm 21/4, còn lại là 9 chiến thắng và 5 trận hòa.

Sàn giao dịch châu Á ghi nhận mức kèo Monaco mới là đội cửa trên, khi chấp đồng banh. Trong bối cảnh chỉ cần 1 điểm là sẽ trụ hạng, có lẽ Monaco cũng chẳng cần "sống gấp, sống vội" mà đẩy cao đội hình tấn công. Nên nhớ rằng kể từ giữa tháng 12/2018 trở lại đây, Monaco mới thắng 1 trận bên ngoài lãnh địa Louis II trong khuôn khổ Ligue 1, còn lại là 4 thất bại và 5 trận hòa.

THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO BÓNG ĐÁ

THÔNG TIN ĐỐI ĐẦU

10 trận đối đầu gần nhất, Nice thắng 3 trận, hòa 2 và để thua 5 trận.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

Nice: Remi Walter, Wylan Cyprien, Myziane Maolida, Christophe Jallet (chấn thương).    

Monaco: Pietro Pellegri, Jordi Mboula, Stevan Jovetic, Danijel Subasic (chấn thương).

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Nice +1/4 cả trận

DỰ ĐOÁN: 1-1

Từ khóa: Nice Ligue 1 Monaco
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo