Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định Nice vs Brest, 01h00 ngày 22/02: Thế trận giằng co

21/02/2020 10:53

Nhận định bóng đá Nice vs Brest, 01h00 ngày 22/02 - Vòng 26 VĐQG Pháp, sân Allianz Riviera. Nice đang có lợi thế lớn khi được thi đấu trên sân nhà. Tuy nhiên, Brest vẫn đang chứng tỏ mình là đội bóng không hề dễ ăn. Cụ thể, đội khách bất bại 4/5 trận gần nhất.

Cùng với Metz, Brest là một trong 2 tân binh tại Ligue 1 2019/20. Dù bị liệt vào nhóm có nguy cơ xuống hạng, nhưng cả Metz và Brest đều có thành tích rất đáng khích lệ. Nếu như Metz đứng thứ 15, hơn vị trí xuống hạng trực tiếp gần nhất 7 điểm thì Brest còn gây ấn tượng mạnh mẽ hơn, khi án ngữ ở vị trí thứ 13. Xét về mặt điểm số, họ đang có nhiều hơn Metz 5 điểm (33 điểm).

Có nhiều lý do giúp Brest đứng ở vị trí an toàn như hiện tại, nhưng nổi bật là lối chơi biết mình biết người, đề cao sự chắc chắn mà HLV Olivier Dall'Oglio gây dựng kể từ khi nắm quyền tại sân Francis-Le Blé (5/2019). Tính đến thời điểm hiện tại, Brest mới 8 lần rơi vào cảnh trắng tay, tức còn ít hơn 2 đội đứng thứ 4 (Lille) và 5 (Monaco), đồng thời ngang bằng với đội đứng thứ 3 là Rennes. 

Thậm chí, sau cú vấp trên sân của Dijon hồi đầu tháng, đoàn quân của HLV Dall'Oglio không một lần ngoảnh mặt lại, thể hiện qua việc thắng 1, hòa 2 ở 3 vòng gần đây. Nên nhớ, những đối thủ mà Brest vừa giáp mặt đều thuộc loại có số má, đó là St. Etien, Bordeaux và Rennes. Xét theo thành tích kèo, Brest chễm trệ ở vị trí số 1 trên BXH, với tỷ lệ thắng 64%.

Với những gì đang thể hiện, giật về 1 điểm từ tay Nice là nhiệm vụ nằm trong tầm tay Brest. Dù đứng ở nửa trên BXH, nhưng Nice thi đấu khá phập phù. Nếu tính cả đấu trường Cúp, thầy trò Patrick Vieira thắng vỏn vẹn 2/6 trận vừa qua, còn lại hòa 2, thua 2. Trên sân nhà, họ bất thắng 3/4 trận gần đây. Đặc biệt, họ đã thua ngược Nimes 1-3 ở trận sân nhà mới nhất phải nhường khách 1/2 bàn. Do đó, nên chọn Brest.

THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO BÓNG ĐÁ NICE VS BREST

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU NICE VS BREST

- Hai đội đã gặp nhau 9 trận, Nice thắng 3, hòa 4, thua 2.

- Trên sân nhà, Nice thắng 1, hòa 2. 

PHONG ĐỘ THI ĐẤU NICE VS BREST

- Hai đội đã gặp nhau 9 trận, Nice thắng 3, hòa 4, thua 2.

- Trên sân nhà, Nice thắng 1, hòa 2.

- Dante bị nhiều thẻ vàng (6) hơn tất cả các cầu thủ khác ở Nice. Yoann Court của Brestois bị 5 thẻ.

- Kasper Dolberg là cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất cho Nice với 8 bàn. Irvin Cardona đã ghi 6 bàn cho Brestois.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG NICE VS BREST

Nice: Cyprien, Atal (chấn thương). 

Brest: Mayi, Diallo (chấn thương).

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN NICE VS BREST

Nice: Benítez; Barbosa, Sarr, N'Soki, Hérelle, Ounas, Melou, Thuram-Ulien, Maurice, Lusamba, Dolberg.

Brest: Larsonneur; Chardonnet, Duverne, Perraud, Belaud, Battocchio, Belkebla, Grandsir, Lasne, Cardona, Charbonnier.

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Brest +1/2

DỰ ĐOÁN: 0-0 

Từ khóa: Brest Nice
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo