Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định Newcastle vs Chelsea, 00h30 ngày 19/1: Làm thịt chích chòe

18/01/2020 10:25

Dự đoán bóng đá Newcastle vs Chelsea, 00h30 ngày 19/1 - Vòng 23 Ngoại Hạng Anh, sân St. James' Park. Trên sân nhà mùa này, Newcastle đã gây ra không ít khó khăn cho các đại gia thuộc nhóm Big 6 của Premier League. Chẳng bởi thế mà họ từng đánh bại Man Utd và cầm hòa Man City. Trong quá khứ, Chích chòe cũng chỉ để thua 1/6 màn tiếp đón Chelsea gần nhất (thắng 4, hòa 1, thua 1).

Tuy nhiên, ở màn tái ngộ đêm nay giữa 2 đội thuộc vòng 23, Chelsea vẫn được nhà cái đánh giá cao với tỷ lệ 1:0. So với thời điểm mở kèo, điểm ăn của The Blues vẫn đang có xu hướng giảm mạnh. Với diễn biến hiện tại, giới đầu tư châu Á có lý do để tin tưởng thầy trò Frank Lampard.

Tinh thần của Chelsea đã khởi sắc trông thấy sau khi họ dễ dàng đè bẹp Burnley với tỷ số 3-0 ở vòng đấu trước. Với chiến thắng này, The Blues vẫn đang giữ vững vị trí thứ 4 trên BXH, hơn 5 điểm so với đối thủ xếp sau (Man Utd). Trước sức ép từ nhóm bám đuổi, đội bóng Tây London cần 3 điểm trong chuyến viếng thăm St James Park đêm nay để tiếp tục khẳng định vị thế.

Trên sân nhà, Chelsea có nhiều trận đấu gây thất vọng. Nhưng trên sân khách, họ lại thể hiện phong độ khá thuyết phục. Bằng chứng là trong 11 trận xa nhà đã đấu kể từ đầu mùa, thầy trò Lampard chỉ có 3 trận khiến giới đầu tư châu Á thất vọng (thắng 7, hòa 1, thua 3). Đấy là cơ sở để giới đầu tư châu Á tin tưởng đoàn quân áo xanh ở trận đấu đêm nay.

Cơ hội của Chelsea không phải là nhỏ bởi Newcastle đang có dấu hiệu chững lại. Kể từ sau trận thắng Crystal Palace tại sân nhà, thầy trò Steve Bruce đã có thêm 4 trận ở Premier League nhưng đều không thể ca khúc khải hoàn (hòa 1, thua 3). Trong 4 trận đấu này, Chích chòe đã để thủng lưới tới 10 lần.

Đáng chú ý, ở cả 2 trận sân nhà gần nhất, Newcastle đều nếm mùi thất bại trước Everton và Leicester, thậm chí để thủng lưới 5 lần. Hai thất bại này đã khiến mạch bất bại sân nhà của thầy trò Steve Bruce phải dừng lại ở con số 8. Rõ ràng sự yếu kém của hàng thủ đang ảnh hưởng lớn tới phong độ của Newcastle.

Càng khó cho HLV Steve Bruce khi ở trận đấu đêm nay, ông mất rất nhiều trụ cột vì chấn thương. Trước một Chelsea chơi phản công rất lợi hại trên sân khách, Newcastle rõ ràng không đáng tin cậy.

THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO BÓNG ĐÁ

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU

- Ở trận lượt đi, Chelsea đánh bại Newcastle với tỷ số 1-0 tại sân nhà.

- Chelsea chỉ thua 1/8 màn chạm trán Newcastle gần nhất ở Premier League (thắng 6, hòa 1, thua 1).

- 6/7 màn so tài gần nhất giữa 2 đội kết thúc với ít nhất 3 bàn.

- Newcastle chỉ thua 1/6 màn tiếp đón Chelsea gần nhất ở Premier League (thắng 4, hòa 1, thua 1).

PHONG ĐỘ THI ĐẤU

- Newcastle thắng 4, hòa 2, thua 4 trong 10 trận gần nhất của mình trên mọi đấu trường.

- Chelsea thắng 6, hòa 1, thua 3 trong 10 trận gần nhất của mình trên mọi đấu trường.

- Tỉ lệ thắng kèo châu Á của Newcaslte và Chelsea lần lượt là 50% và 30% tính trên 10 kèo gần nhất.

- Tỉ lệ ra tài của Newcaslte và Chelsea lần lượt là 50% và 10% tính trên 10 kèo gần nhất.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

- Newcastle: Vắng Javier Manquillo, Jack Colback, Paul Dummett và Dwight Gayle (chấn thương); Khả năng ra sân của Fabian Schar, DeAndre Yedlin, Yoshinori Muto, Allan Saint-Maximin và Ki Sung-Yueng còn bỏ ngỏ.

- Chelsea: Vắng Marco van Ginkel, Christian Pulisic và Ruben Loftus-Cheek (chấn thương); Khả năng ra sân của N'Golo Kante và Marcos Alonso còn bỏ ngỏ.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Chelsea cả trận và Tài cả trận

DỰ ĐOÁN: 1-3 (HT:1-2)

Từ khóa: chelsea newcastle united Ngoại hạng Anh
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo