Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định Nardo vs Ranheim, 23h00 ngày 23/06: Chênh lệch trình độ

23/06/2022 09:49

Nhận định Nardo vs Ranheim, 23h00 ngày 23/06, Siêu cup Na Uy. Khi mà khoảng cách giữa đôi bên là khác biệt hoàn toàn thì chỉ có phép màu may ra mới giúp Nardo có được kết quả tốt.

Với việc thi đấu tệ hại ở mùa giải trước, Nardo chính thức rơi xuống thi đấu ở giải hạng 3 Na Uy. Mục tiêu mà đoàn quân Fredrik Aasmund Eliassen hướng tới là giành quyền thăng hạng khi mùa giải năm nay khép lại. Những màn trình diễn gần đây của đội chủ sân Nissekollen Kunstgras khá tốt. Nardo giành tới 4/5 trận thắng. 3/4 thắng lợi của đoàn quân Fredrik Aasmund Eliassen có cách biệt 2 bàn trước đối thủ. Thất bại duy nhất của Nardo diễn ra trước Trygg/Lade ở giải đấu.

Đội khách Ranheim cũng cho thấy sự ổn định trong lối chơi của mình. Thầy trò Hugo Pereira không để thua bất kỳ trận đấu nào. Trong đó, đội chủ sân EXTRA Arena giành tới 4/5 trận thắng. Trận hòa duy nhất của Ranheim diễn ra trước Start ở giải hạng nhì Na Uy. Lúc này, Ranheim đang đứng thứ 3 trên BXH. Đội chủ sân EXTRA Arena có được 20 điểm sau 10 vòng. Tính trung bình mỗi trận, thầy trò Hugo Pereira giành được 2 điểm.

Tỷ lệ Nardo vs Ranheim

NHẬN ĐỊNH CHÂU Á NARDO VS RANHEIM:

Theo đánh giá của chuyên gia, Nardo và Ranheim đều được xem là cửa cược đáng tin cậy đối với anh em bet thủ. Tuy nhiên, đội khách Ranheim đang được đánh giá vượt trội so với đội chủ nhà. Đoàn quân Hugo Pereira trải qua 4 trận đấu liên tiếp thắng kèo châu Á. Trong khi đó, Nardo chỉ có 2/4 trận thắng kèo handicap. Chắc chắn, Ranheim là sự lựa chọn an toàn đối với người chơi.

NHẬN ĐỊNH TÀI XỈU NARDO VS RANHEIM:

10 là số bàn thắng mà hàng công Nardo đã ghi được sau 4 trận thắng. Trung bình mỗi trận, hàng công của đội bóng này có được hơn 2 pha lập công. 3 bàn trong số đó được thầy trò Fredrik Aasmund Eliassen thực hiện trên sân nhà. Về phía đội khách, các chân sút của Ranheim có được 15 pha lập công tương đương gần 4 bàn/trận. Chắc chắn, cuộc đối đầu giữa Nardo và Ranheim sẽ xuất hiện nhiều bàn thắng được ghi.

THỐNG KÊ ĐỐI ĐẦU NARDO VS RANHEIM:

Lần gần nhất 2 đội gặp nhau, Ranheim thắng

THỐNG KÊ PHONG NARDO VS RANHEIM:

Phong độ Nardo vs Ranheim

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN NARDO VS RANHEIM:

Nardo: Öien, Stölan, Sandvik, Magnusson, Haukeberg, Nestaker, Olsen, Dahl, Lie, Heggelund, Krokbö

Ranheim: Lenes, Tonne, Langas, Rismark, Solli, Reginiussen, Tromsdal, Alte, Marklund, Erlien, Mehnert

NHẬN ĐỊNH TỶ SỐ NARDO VS RANHEIM:

Lựa chọn tốt nhất: Ranheim -1 1/2

Dự đoán tỷ số 1-3

Từ khóa:
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo