Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định Napoli vs Leicester City, 00h45 ngày 10/12: Trận cầu tâm điểm

09/12/2021 10:24

Nhận định Napoli vs Leicester City, 00h45 ngày 10/12, Europa League. Với thế trận khó lường thì trận đấu tới giữa hai đội Napoli vs Leicester dự đoán sẽ vô cùng kịch tính và hấp dẫn. 

Đây là một trong hai bảng đấu chưa thể xác định đội dành suất vào vòng 1-16, thậm chí cả 4 đội bóng tại bảng đấu này đều có cơ hội đi tiếp khi khoảng cách hiện tại chỉ là 1 điểm. Hiện tại, Napoli đang xếp thứ 2 với 7 điểm, kém đội dẫn đầu Leicester City 1 điểm và chỉ hơn đội xếp thứ 3 về chỉ số phụ. Sau khoảng thời gian dài thống trị ngôi đầu BXH Serie A thì sự sa sút trong thời gian qua đá khiến thầy trò HLV Luciano Spalletti đánh mất ngôi đầu khi mà 5 lượt trận gần nhất họ chỉ thắng 1, hòa 2 và thua 2.

Dù đang dẫn đầu BXH nhưng Leicester City hoàn toàn có thể bị loại nếu để thua ở lượt trận cuối này nên mọi sai lầm đều sẽ phải trả giá. Phong độ gần đây của Bầy Cáo cũng rất tệ khi 2 lượt trận gần nhất tại Premier League họ đều không thắng, cụ thể là bị Southampton cầm hòa và gần nhất là trắng tay trong chuyến làm khách trên sân Villa Park trước Aston Vila. Ở lượt trận gần nhất tại bảng đấu này, đội chủ sân King Power vừa đánh bại Legia Warszawa 3-1, đối thủ mà ở lượt đi họ chỉ có được kết quả hòa.

Tỷ lệ Napoli vs Leicester City

NHẬN ĐỊNH CHÂU Á NAPOLI VS LEICESTER CITY:

Cả 2 đều sẽ hướng đến một thắng lợi ở lượt trận cuối này mới có thể đi tiếp nên họ chắc chắn sẽ chuẩn bị cho cuộc đọ sức này. Hiện tại, cả 2 đều không có được phong độ tốt nhưng được chơi trên sân nhà và từng cầm chân đối thủ này ở lượt đi trên sân khách đang giúp Napoli được đánh giá cao hơn, nên nhớ là đại diện Serie A đang sở hữu phong độ sân nhà rất tốt khi từng đánh bại cả Juventus và Lazio. Vì vậy, kèo trên vẫn là lựa chọn đáng tin hơn.

NHẬN ĐỊNH TÀI XỈU NAPOLI VS LEICESTER CITY:

Cả 5 trận gần nhất của Napoli đều có không dưới 3 bàn mỗi trận, cụ thể là họ đã ghi tổng cộng 11 bàn trong 5 trận này nhưng đã nhận tới 10 bàn, gần nhất là 3 bàn thua ở thất bại 2-3 ngay trên sân nhà trước Atalanta. Bên phía đối diện, 5 trận gần đây của Leicester City cũng đều có không dưới 3 bàn, trong đó có tới 4 trận họ nhận từ 2 bàn thua trở lên. Cộng thêm việc hai đội đã có màn rượt đuổi tỷ số ở lượt đi càng khiến khả năng nổ tài ở lượt về này là rất cao.

THỐNG KÊ ĐỐI NAPOLI VS LEICESTER CITY:

Lần gần nhất 2 đội gặp nhau, Napoli thắng

THỐNG KÊ PHONG ĐỘ NAPOLI VS LEICESTER CITY:

Phong độ Napoli vs Leicester City

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN NAPOLI VS LEICESTER CITY:

Napoli: David Ospina Ramire, Juan Guilherme Nunes Jesus, Amir Rrahmani, Giovanni Di Lorenzo, Mario Rui Silva Duarte, Stanislav Lobotka, Piotr Zielinski, Kevin Malcuit, Elif Elmas, Dries Mertens, Hirving Rodrigo Lozano Bahena

Leicester City: Kasper Schmeichel, Timothy Castagne, Jonny Evans, Caglar Soyuncu, Luke Thomas, Boubakary Soumare, Wilfred Onyinye Ndidi, Ademola Lookman, James Maddison, Harvey Barnes, Jamie Vardy

NHẬN ĐỊNH TỶ SỐ NAPOLI VS LEICESTER CITY:

Lựa chọn tốt nhất: Napoli -1/2

Dự đoán tỷ số 2-1

Từ khóa: Europa League
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo