Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định Napoli vs Genoa, 1h30 ngày 8/4: Tập trung sức lực cho C2

07/04/2019 07:21

Cuộc chơi gần như đã kết thúc với thầy trò Ancelotti ở Serie A thay vào đó, họ nên tập trung vào đấu trường Europa League với chuyến hành quân đầy khó khăn trước mắt tới Emirates của Arsenal.

Genoa sau chiến thắng bất ngờ trước Juventus, đã được "dạy cho 2 bài học về sự khiêm tốn" khi lần lượt bại trận trước Udinese (0-2) và Inter Milan (0-4). Serie A vốn khốc liệt với "7 chị em gái" không có chỗ cho những sự bất thường các đội bóng nhỏ nhỏ như Genoa.

Genoa cũng có phong độ sân khách không tốt thời gian gần đây, đặc biệt là khâu ghi bàn khi họ đang trải qua 3 chuyến làm khách liên tiếp mà không thể ghi nổi bất cứ bàn thắng nào. Trên BXH Serie A, sau 30 vòng, Genoa đã tụt xuống vị trí thứ 13 với 33 điểm, hơn nhóm nguy hiểm 6 điểm.

Điều đó có nghĩa là cuộc chiến trụ hạng không quá bức thiết với Genoa, nhưng cũng không hẳn dễ thở với đội bóng này. Họ vẫn cần phải tích lũy khoảng 5-6 điểm nữa mới có thể an toàn trụ hạng. Để làm được điều này không quá khó khi lịch thi đấu cuối mùa của họ cũng không quá nặng nề.

Giải VĐQG Italia, Serie A những mùa gần đây luôn có sự phân hóa rất lớn, phân hóa từ nhóm đầu và các CLB thứ hạng cao nhất. Nếu trận này Napoli không có điểm, Juve sẽ chính thức vô địch khi hơn 21 điểm. Nhưng Napoli cũng gần như chắc suất về nhì khi hơn đội thứ 3 (Inter Milan) đến 17 điểm.

Cuộc chơi gần như đã kết thúc với thày trò Ancelotti và thay vào đó, họ nên tập trung vào đấu trường Europa League với chuyến hành quân đầy khó khăn trước mắt tới Emirates của Arsenal. Kèo chấp 1 1/2 không thực sự khiến chúng tôi có niềm tin vào Napoli ở trận đấu này.

THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO BÓNG ĐÁ

THÔNG TIN ĐỐI ĐẦU

+ Napoli thắng 13, hòa 9 và thua 7/29 lần đối đầu với Genoa, thắng kèo 9 và thua tới 17 trận

+ Trên sân nhà, Napoli thắng 7, hòa 5 và thua 2/14 lần tiếp Genoa, thắng kèo 4 và thua tới 10 trận

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

Napoli: Chiriches, Ghoulam, Insigne, Ospina vẫn chưa bình phục hẳn, trong khi Diawara và Raul Abiol chắc chắn không thể ra sân

Genoa: Dalmote, Schafer và Hiljemark dính chấn thương. Romero và Zukanovic nhận án phạt


ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Genoa +1 1/2 cả trận
THAM KHẢO: Xỉu 2 3/4 cả trận
NHẬN ĐỊNH: 1-1

Từ khóa: Serie A Napoli Genoa
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo