Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định Myanmar vs Đài Loan, 18h30 ngày 19/3: Kinh nghiệm đối đầu với sức trẻ

19/03/2019 09:42

Đây là lần đầu tiên kể từ cuối tháng 11/2018, ĐT Đài Loan mới tập trung trở lại. Trước đó đội bóng tham dự giải vô địch Đông Á và sớm bị loại ngay vòng bảng, khi để thua Triều Tiên, Hong Kong và chỉ có được thắng lợi trước đội bóng yếu hơn khá nhiều là Mông Cổ.

TLCA: 0:1/2

TX: 2 1/2

Key Tip: Đài Loan từng thắng 4 đội Đông Nam Á trong hơn 1 năm qua.

Nhìn chung, bóng đá Đài Loan không được đánh giá quá cao ở khu vực Đông Á. Tuy nhiên, nếu như xét so với các đại diện của khu vực Đông Nam Á, thực lực của đội bóng này cũng chẳng kém cạnh. Họ từng đánh bại Malaysia ở trận giao hữu hồi tháng 9/2018 hay vượt qua Singapore tại vòng loại Asian Cup 2019. Đông Timor, Lào hay Philippines cũng từng ôm hận trước Đài Lan ở nhnwgx trận giao hữu.

Với Myanmar, đây là lần hiếm hoi họ có cơ hội chạm trán Đài Loan. Trong quá khứ đôi bên từng chạm trán nhau hồi năm 2013 và bất phân thắng bại. Kể từ đó tới nay, bóng đá Đài Loan vẫn không có quá nhiều thay đổi, khi nền bóng đá của họ không được trú trọng. Trong khi đó, Myanmar lại đang có những bước chuyển mình nhất định.

Thống kê cho thấy, ở lần tập trung này HLV Myo Min Tun triệu tập khá nhiều cầu thủ trẻ. 14 trong số 23 cái tên lên tuyển lần này nằm trong độ tuổi dưới 23. Điều này cho thấy Myanmar đang chuẩn bị rất kỹ cho SEA Games vào cuối năm nay. Chính vì thế, kinh nghiệm là điều mà các học trò của HLV Myo Min Tun còn thiếu khi đối đầu với Đài Loan.

Ở trận đấu này, Myanmar có lợi thế sân nhà và được đánh giá nhỉnh hơn ở khả năng giành chiến thắng với mức tỷ lệ chấp hòa (0:1/2). Tuy nhiên, như đã đề cập, kinh nghiệm là điều mà đội bóng này còn thiếu và có lẽ họ khó lòng có thể giành chiến thắng.

Chọn: Đài Loan +1/2 cả trận

NHẬN ĐỊNH: 1-1 

Từ khóa: Giao huu bong da DT Myanmar
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo