Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định Mỹ vs Uruguay, 07h00 ngày 11/9: Tiếp tục sa lầy

10/09/2019 10:42

Dự đoán bóng đá Mỹ vs Uruguay, 07h00 ngày 11/9 - Giao hữu quốc tế, sân Busch. Mỹ vẫn chưa thể lấy lại hình ảnh của mình ngày nào, mới đây nhất họ để thua tan nát trước Mexico 0-3. Ở trận đấu hôm nay họ tiếp tục chạm trán Uruguay một ông lớn của Nam Mỹ.

Sau kỳ Gold Cup 2019 thất bại nặng nề, khi nhận thất bại trước đại kình địch Mexico trong trận chung kết ngay trên sân nhà, ĐT Mỹ đang bắt đầu tiến hành một cuộc cải tổ lực lượng mạnh mẽ. HLV Gregg Berhalter tiếp tục được tại vị và ông đã trao cơ hội cho rất nhiều cầu thủ trẻ với mong muốn thay thế lớp đàn anh già nua.

Tuy nhiên công cuộc làm cách mạng của HLV Gregg Berhalter đang gặp khó khăn, khi những cầu thủ mới được trao cơ hội không thể hiện được nhiều. Trong trận giao hữu với chính Mexico cuối tuần trước, đội bóng xứ cờ hoa lại thua tâm phục khẩu phục 0-3. Trận thua này phơi bày thực trạng đáng buồn của bóng đá Mỹ.

Mọi chuyện càng trở nên khó khăn với Mỹ, bởi HLV Gregg Berhalter sau trận thua trước Mexico phải chia tay John Brooks, Sean Johnson, Weston McKennie, Alfredo Morales, Zack Steffen và cả ngôi sao Christian Pulisic vì những lý do khác nhau. Đã khó, nay ĐT Mỹ càng thêm khó ở trận đấu với ĐT Uruguay.

Theo thống kê, danh sách thi đấu của ĐT Mỹ chỉ còn lại 20 cầu thủ và có tới 13 cầu thủ trong số này chưa thi đấu đến 10 trận cho ĐT Mỹ. Kinh nghiệm, đẳng cấp là điều mà đội chủ nhà hoàn toàn lép vế so với đối thủ tới từ Nam Mỹ. Một thất bại là điều khó tránh khỏi đối với đội bóng xứ cờ hoa.

Ở đợt tập trung này Uruguay cũng đang bắt đầu quá trình tái thiết lực lượng. Những cựu binh Diego Godin, Edinson Cavani và Luis Suarez đều vắng mặt do chấn thương. Tuy nhiên, đội hình của đội bóng vẫn còn Jose Gimenez, Martin Caceres, Lucas Torreira, Maxi Gomez. Song song với đó, những tài năng trẻ Federico Valverde, Brian Rodriguez hay Darwin Nunez cũng được trao cơ hội.

Đôi bên đều có những thử nghiệm đội hình, nhưng Uruguay cho thấy mình chuẩn bị chu đáo hơn và dù phải thi đấu trên sân khách, nhưng họ vẫn được đánh giá cao ở khả năng giành chính chiến thắng.

THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO BÓNG ĐÁ

THÔNG TIN ĐỐI ĐẦU

Trận đối đầu gần nhất diễn ra từ năm 2002, Mỹ có chiến thắng trước Uruguay.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

Mỹ: Guzan; Cannon, Robinson, Long, Dest, Yueill, Pomykal, Lletget, Roldan, Boyd, Sargent

Uruguay: Muslera, Vina, Coates, Gimenez, Caceres, De Arrascaeta, Nandez, Valverde, Nunez, Lozano, M.Gomez

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Uruguay -1/4 cả trận

DỰ ĐOÁN: 1-2

Từ khóa: DT My DT Uruguay
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo