Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định Monza vs Cosenza, 02h30 ngày 01/12: Điểm tựa sân nhà

30/11/2021 11:49

Nhận định Monza vs Cosenza, 02h30 ngày 01/12, Hạng 2 Italia. Với lợi thế sân nhà, Monza được đánh giá cao hơn so với đối thủ Cosenza ở lần đối đầu sắp tới. Và chỉ cần thi đấu đúng sức mình, Monza hoàn toàn có thể giành trọn vẹn ba điểm.

Sau những trận thất bại Monza đã cho thấy đó chỉ là tai nạn với chuỗi 3 trận liên tiếp bất bại. Một điểm có được trước Vicenza ở vòng đấu vừa qua giúp đoàn quân của HLV Stroppa tiếp tục củng cố vị trí trên BXH. Mọi chuyện chắc chắn sẽ dễ dàng hơn rất nhiều với thầy trò HLV Stroppa ở vòng đấu tới khi họ được trở về thi đấu trên sân nhà U-Power Stadium, nơi họ thường xuyên giành được những kết quả có lợi. Cụ thể trong 5 lần được thi đấu gần đây nhất trên sân nhà, Monza vẫn đang có được thành tích bất bại với 4 chiến thắng cùng 1 trận hòa trên mọi đấu trường.

Còn về Cosenza là một đội bóng khá khó chịu và dự báo sẽ là sự thách thức cực lớn đối với các cầu thủ chủ nhà. Họ đã lọt vào top 11 và rất muốn tiếp tục thu hẹp điểm số với chính đối thủ trong màn đối đầu tới. Cosenza đang sở hữu lối đá tấn công rất cống hiến và luôn ghi nhiều bàn thắng. Chiến thắng là điều họ luôn vô cùng khát khao. Cả Monza và Cosenza có lý do nhất định để giành chiến thắng trong trận đấu này, nhưng Monza được đánh giá cao hơn cả về chất lượng đội hình lẫn phong độ thi đấu hiện tại.

Tỷ lệ Monza vs Cosenza

NHẬN ĐỊNH CHÂU Á MONZA VS COSENZA:

Còn nhớ ở mùa giải 2019-2020 Monza vẫn còng đang chơi ở giải Hạng 3, và chính họ đã suýt nữa viết lên câu chuyện cổ tích khi từng lọt vào vòng play off thăng hạng ở ngay mùa giải 2020-2021 vừa qua. Gục ngã trước ngưỡng cửa thiên đường, Monza có cơ hội để làm lại ở mùa giải này.

Hiện Monza đang xếp ở vị trí thứ 8, bằng điểm với nhóm dự vòng play off và cũng chỉ kém suất lên hạng trực tiếp có 5 điểm. Trong khi Cosenza đang không mấy an toàn ở vị trí thứ 16 trên bảng xếp hạng lúc này với 7 điểm nhiều hơn nhóm cầm đèn đỏ.

NHẬN ĐỊNH TÀI XỈU MONZA VS COSENZA:

Monza đang trong chuỗi 7 trận bất bại liên tiếp. Đội bóng được dẫn dắt bởi HLV Giovanni Stroppa đang là một trong những đội có được phong độ sân nhà ấn tượng nhất khi giành 16/18 điểm tuyệt đối ở 6 trận sân nhà đã đấu. Còn nhớ ở lần gặp Cosenza gần nhất hồi tháng 5 vừa qua, Monza thậm chí đã đè bẹp đối thủ bằng thắng lợi đậm 3-0.   

THỐNG KÊ ĐỐI MONZA VS COSENZA:

Lần gần nhất 2 đội gặp nhau, Monza thắng

THỐNG KÊ PHONG ĐỘ MONZA VS COSENZA:

Phong độ Monza vs Cosenza

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN MONZA VS COSENZA:

Monza: Michele Di Gregorio, Jose Machin, Pedro Pereira, Marco D'Alessandro, Samuele Vignato, Gabriel Paletta, Luca Caldirola, Giulio Donati, Carlos Augusto, Andrea Barberis, Luca Mazzitelli.

Cosenza: Kristjan Matošević, Matteo Legittimo, Luca Bittante, Angelo Corsi, Alberto Gerbo, Andrea Tiritiello, Jerry Mbakogu, Raffaele Schiavi, Daniele Sciaudone.

NHẬN ĐỊNH TỶ SỐ MONZA VS COSENZA:

Lựa chọn tốt nhất: Monza -3/4

Dự đoán tỷ số 2-0

Từ khóa: Serie B
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo