Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định Montreal Impact vs Olimpia, 07h00 ngày 11/3: Giải nhà nghề Mỹ

10/03/2020 12:17

Nhận định bóng đá Montreal Impact vs Olimpia, 07h00 ngày 11/3 - khuôn khổ CONCACAF Champions League. Montreal Impact khởi đầu mùa giải mới tại giải nhà nghề Mỹ khá ấn tượng, khi bất bại 2 trận, trong đó có 1 chiến thắng và 1 trận hòa. Trước đó ở vòng 1/8 CONCACAF Champions League, đoàn quân của HLV Thierry Henry đã vượt qua đại diện Costa Rica, Saprissa nhờ thành tích bàn thắng sân khách (hòa 2-2 và 0-0).

Sở dĩ Montreal Impact có được thành tích khá ấn tượng ở mùa giải này là bởi họ đang có chiến lược chuyển nhượng hợp lý với 2 sự bổ sung nhận sự chất lượng là Bojan Kirkic, cựu tiền vệ Barca và mới nhất là Vitor Wanyama từ Tottenham. Với sự có mặt của bộ đôi cầu thủ này, sức mạnh của Montreal Impact tăng lên đáng kể.

Bước vào trận tứ kết CONCACAF Champions League, Montreal Impact sẽ chạm trán đại diện của Honduras là CD Olimpia, đội bóng từng xuất sắc vượt qua một đại diện khác của Mỹ là Seattle Sounders FC trên chấm 11m (4-2), sau khi hòa nhau chung cuộc 4-4 ở 2 lượt trận.

Phong độ hiện tại của CD Olimpia cũng tương đối ổn định, khi đang có mạch 9 trận liên tiếp không thua, trong đó giành 4 chiến thắng và có tới 5 trận hòa. Màn trình diễn ấn tượng này giúp đội bóng Honduras thêm phần tự tin hành quân tới Mỹ, nơi mà họ luôn có kỷ niệm khá đẹp.

Sàn giao dịch châu Á ghi nhận mức tỷ lệ Montreal Impact với ưu thế sân nhà chấp tới 0:3/4. Đây không phải là tỷ lệ ưa thích của đội bóng này, khi 4 trận gần nhất được chơi trên sân nhà và chấp kèo tương tự, Montreal Impact khiến nhà đầu tư ôm hận ở 3 trận.

THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO BÓNG ĐÁ MONTREAL IMPACT VS OLIMPIA:

Nhận định Montreal Impact vs Olimpia, 07h00 ngày 11/3: CONCACAF Champions League

THÔNG TIN ĐỐI ĐẦU MONTREAL IMPACT VS OLIMPIA:

- 2 trận đối đầu trong quá khứ, Montreal Impact thắng 1 trận, hòa 1 trận

THỐNG KÊ PHONG ĐỘ MONTREAL IMPACT VS OLIMPIA:

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: CD Olimpia +3/4 cả trận

DỰ ĐOÁN: 1-1

Từ khóa: Montreal Impact
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo