Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định Monaco vs PSG, 03h00 ngày 2/12: Không thể cản bước nhà vua

01/12/2019 10:17

Dự đoán bóng đá Monaco vs PSG, 03h00 ngày 2/12 - VĐQG Pháp, sân Stade Louis II. Mặc dù thi đấu khởi sắc trong thời gian gần đây nhưng đối đầu với PSG khắc tinh của Monaco thật khó để họ có thể tìm được kết quả khả quan.

Mùa giải này PSG không còn duy trì được mạch trận thăng hoa như những mùa giải gần đây, khi đã để thua 3 trận. Nên nhớ rằng cả mùa 2018/19 họ chỉ để thua 5 trận, mùa 2017/18 để thua 3 trận, mùa 2016/17 để thua 5 trận và thậm chí mùa 2015/16 chỉ nhận 2 thất bại trong cả mùa giải. Tuy nhiên, dù sa sút như thế nhưng PSG vẫn đang khẳng định được vị thế số 1 của mình tại Ligue 1.

Sau 14 lượt trận, ngoài 3 trận thua các cầu thủ PSG toàn thắng 11 trận đấu còn lại. Với 33 điểm hiện có, đội chủ sân Công viên các Hoàng tử đang độc chiếm ngôi đầu bảng với cách biệt 5 điểm nhiều hơn đội bám đuổi phía sau là Marseille và thậm chí còn thi đấu ít hơn 1 trận. Nếu thắng trong trận đấu muộn đêm nay, cách biệt sẽ được nâng lên thành 8 điểm.

Đây là nhiệm vụ có lẽ không quá khó khăn khi mà phong độ ở thời điểm hiện tại của PSG đang là khá ổn định. Giữa tuần qua, dù bị chủ nhà Real dẫn trước 2 bàn đến 80, nhưng PSG vẫn chơi bùng nổ trong 10 phút cuối để có được 2 bàn gỡ. Tại sân chơi Ligue 1, thầy trò Thomas Tuchel cũng đang có 2 chiến thắng liên tiếp gần đây.

Đối thủ của PSG ở trận đấu đêm nay là Monaco, ông lớn sa cơ của bóng đá Pháp. Nhà vô địch mùa 2016/17 lúc này không còn là chính mình. Dù đã thi đấu khởi sắc hơn mùa giải trước, song Monaco sau trận thua Bordeaux vòng đấu trước đã rơi xuống thứ 13 trên BXH với 18 điểm, chỉ kém khu vực cầm đèn đỏ 4 điểm, nhưng cũng đồng thời kém Top 4 khoảng cách 4 điểm.

Phong độ hiện tại của Monaco trên sân nhà Stade Louis II đang là khá ổn định, khi toàn thắng 6 trận liên tiếp trên mọi đấu trường. Đây có thể là điểm tựa cần thiết để Monaco hy vọng làm nên bất ngờ trước PSG. Tuy nhiên, với thực lực vượt trội cùng thành tích đối đầu áp đảo với 9 trận gần nhất toàn thắng, trong đó có 5 trận gần đây thắng cách biệt, PSG chắc chắn biết cách để khuất phục Monaco.

THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO BÓNG ĐÁ

THÔNG TIN ĐỐI ĐẦU

- 10 trận đối đầu gần nhất, Monaco thua 9 trận, hòa 1 trận

PHONG ĐỘ THI ĐẤU

- Monaco thắng 3, thua 2 trong 5 trận gần nhất trên mọi mặt trận. 

- PSG thắng 3, hòa 1 và thua 1 trong 5 trận gần nhất trên mọi mặt trận.

- Monaco thua 9 trận đối đầu PSG gần nhất. 

- Monaco thắng 5 trận sân nhà gần nhất trên mọi mặt trận. 

- PSG thua 1, hòa 1 và thắng 3 trong 5 trận sân khách gần nhất trên mọi mặt trận.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

Monaco: Slimani nhận án treo giò. Geubbels, Jovetic, Onyekuru chấn thương. Khả năng ra sân của Pellegri còn bỏ ngỏ

PSG: Kehrer, Herrera, Choupo-Moting chấn thương

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: PSG -1 cả trận

DỰ ĐOÁN: 1-3

Từ khóa: PSG Ligue 1 Monaco
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo