Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định Moldova vs Pháp, 02h45 23/3: Giải tỏa mối nghi ngờ

22/03/2019 09:58

Tinh thần thi đấu của tuyển Pháp bị nghi ngờ khi phần lớn trụ cột đều trải qua lịch thi đấu dày đặc. Tuy nhiên trước một Moldova không mấy tên tuổi, có lẽ không quá khó cho nhà ĐKVĐ thế giới trong nhiệm vụ giành trọn 3 điểm.

TL CA: 2 1/2:0

TL O/U: 3 1/2

Tại bảng H vòng loại Euro 2020, ĐT Pháp sẽ có chuyến hành quân tới thành phố Chisinau để làm khách trước Moldova. Tại bảng đấu này, ĐT Pháp chính là ứng cử viên sáng giá nhất cho ngôi đầu bảng thế nên hiển nhiên thầy trò Deschamps sẽ quyết thắng đậm ở lượt trận ra quân này trước một đối trọng yếu thế như Moldova nhằm khẳng định sức mạnh của nhà ĐKVĐ thế giới.

Ở lượt trận giao hữu vừa qua, Les Bleus đã đánh bại Uruguay với tỷ số tối thiểu. Theo đó, tính trong 10 trận gần nhất, ĐT Pháp đã thắng tổng cộng 7 trận và mới chỉ sảy chân đúng 1 lần duy nhất. Tại mặt trận Nations League vừa qua, 2/3 trận gần nhất ĐT Pháp cũng đều mang về 3 điểm trọn vẹn trước 2 đối thủ máu mặt là Đức và Hà Lan.

Với đội hình đầy rẫy những siêu sao hàng đầu châu lục, ĐT Pháp đã sẵn sàng mang đến thánh địa Zimbru một màn hủy diệt đúng nghĩa ở chuyến hành quân lần này. Bên kia chiến tuyến, Moldova vừa phải ôm thất bại cay đắng trước Kazakhstan với tỷ số 0-1. Như vậy, tính trong 10 trận đã đấu, Moldova mới chỉ có được vỏn vẹn 2 chiến thắng.

Thậm chí, tại mặt trận sân nhà, Moldova cũng chẳng có một điểm tựa tâm lý vững vàng khi xuyên suốt 15 màn tiếp đón gần nhất, đội quân của Spiridon đã thua tổng cộng 9 lần và chỉ thắng duy nhất 1 trận. Với một phong độ kém cỏi đến vậy, sớm muộn Moldova cũng sẽ phải nhận “cái chết đau đớn” sau màn tiếp đón định mệnh sắp tới trước Gà Trống. Tuy nhiên, vấn đề nằm ở thái độ thi đấu của tuyển Pháp nên các chuyên gia không kỳ vọng vào kết quả cách biệt lớn cho đội khách.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN:

Moldova: Namasco; Jardan, Posmac, Craciun, Reabciuk; Ionita, Carp; Antoniuc, Cociuc, Sandu; Damascan.

Pháp: Lloris; Pavard, Varane, Umtiti, Digne; Kante, Pogba; Mbappe, Griezmann, Lemar; Giroud.

Chuyên gia nhận định: Moldova +2 1/2

NHẬN ĐỊNH: 0-2

Từ khóa: DT Phap DT Moldova
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo