Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định MK Dons vs Liverpool, 01h45 ngày 26/9: Mạnh thì thắng

25/09/2019 10:29

Dự đoán bóng đá MK Dons vs Liverpool, 01h45 ngày 26/9 - Vòng 3 Cúp Liên đoàn Anh, sân mk (Milton Keynes, Buckinghamshire). Xét về mọi mặt Liverpool hoàn toàn vượt trội so với đối thủ. Và lực lượng khá dày và chất lượng nhiều khả năng các trụ cột của lữ đoàn đỏ sẽ được nghỉ ngơi nhường chỗ cho những cầu thủ còn lại. Đây là một cơ hội tốt để Klopp thử nghiệm và tìm ra những nhân tố mới.

Đây được xem là cặp đấu chênh lệch nhất vòng 3 cúp Liên đoàn Anh, khi MK Dons là đại diện đang chơi tại League One, tương đương giải hạng của Anh trong khi Liverpool đang vững vàng trên đỉnh Ngoại hạng Anh. Chính vì thế, một chiến thắng dành cho đoàn quân HLV Juergen Klopp là điều được dự đoán trước.

Vấn đề lúc này là Liverpool sẽ ra sân với tâm thế nào. Chắc chắn HLV Klopp sẽ có những sự điều chỉnh nhân sự, cất nhiều trụ cột trên băng ghế dự bị, bởi họ cần phân sức trong bối cảnh phải thi đấu tới 7 trận trong vòng 21 ngày, tức là mật độ 3 ngày/trận. Salah, Mane, Van Dijk, Firmino sẽ được cho nghỉ để trao cơ hội cho Rhian Brewster, Xherdan Shaqiri, Divock Origi...Tuy chỉ là những cầu thủ dự bị, nhưng đẳng cấp của Liverpool vẫn là vượt trội so với các cầu thủ MK Dons.

Cá nhân HLV Klopp cũng đã nhấn mạnh vai trò của những trận đấu cúp như thế này sẽ là dịp để duy trì phong độ kiểm chứng năng lực của các cầu thủ dự bị và cầu thủ trẻ. Liverpool mùa này hứa hẹn vẫn sẽ tiến đều ở tất cả các đấu trường mà mình tham dự, khi họ đang sở hữu đội hình rất có chiều sâu.

Phong độ hiện tại của Liverpool cũng là rất ấn tượng, đặc biệt là ở giải quốc nội. Ở Ngoại hạng Anh, The Kop vừa có chiến thắng thứ 6 liên tiếp để xây chắc ngôi đầu bảng với số điểm tuyệt đối. Nạn nhân mới nhất của thầy trò HLV Klopp là Chelsea. Đây cũng là đối thủ thứ 2 trong nhóm Big Six của Liverpool ở mùa giải năm nay, khi trước đó họ đánh bại Arsenal 3-1.

Sàn giao dịch châu Á ở trận này thời điểm đầu được nhà cái niêm yết là 0:2 1/4 nhưng hiện tại đã được hạ về 0:2. Đây thực tế là tỷ lệ không quá lớn nếu xét đẳng cấp cũng như phong độ của đôi bên. Tuy nhiên cần lưu ý rằng cúp liên đoàn hay FA Cup luôn ẩn chưa rất nhiều nguy cơ với các đội bóng lớn. Thứ nhất vì chất lượng sân bãi không được cao, thứ hai là tinh thần chiến đấu của những đội nhỏ thường chơi với hơn 100% khả năng.

THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO BÓNG ĐÁ

THÔNG TIN ĐỐI ĐẦU

Đây là lần đầu tiên 2 đội chạm trán nhau.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

MK Dons: Jordan Moore-Taylor, Joe Mason, Ben Reeves và Rhys Healey vắng mặt vì chấn thương.

Liverpool: Alisson Becker và Nathaniel Clyne không thể thi đấu do chấn thương; Divock Origi, Sadio Mane và Naby Keita bỏ ngỏ khả năng ra sân.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: MK Dons +2 cả trận

DỰ ĐOÁN: 1-2

Từ khóa: liverpool
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo