Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định Minnesota United vs LA Galaxy, 07h00 ngày 19/05: Chủ nhà thất thủ

18/05/2022 10:28

Nhận định Minnesota United vs LA Galaxy, 07h00 ngày 19/05, Nhà nghề Mỹ. Giới điệu mộ đang hướng sự chú ý đến màn chạm trán hấp dẫn giữa hai đội Minnesota vs LA Galaxy tại vòng 12 giải Nhà Nghề Mỹ vào giữa tuần này. Họ đang cho thấy sự chênh lệch lớn về phong độ và đẳng cấp thi đấu.

Minnesota United đã trắng tay cả 3 vòng đấu gần đây, chỉ ghi được 1 bàn và nhận tới 6 bàn thua, gần nhất là thua tan tát 1-3 trên sân của Seattle Sounders, đội bóng trước đó mới có được 7 điểm sau 8 trận. Phong độ sân nhà đã qua của đội chủ sân Allianz Field là khá tốt khi thắng 3, hòa 1 và thua 2, trong đó có trận thua trước chính Seattle Sounders ở lượt đi trên sân nhà. Trận đấu được cho là tốt nhất của Minnesota United kể từ đầu mùa chính là chiến thắng tưng bừng 3-0 trước Chicago Fire trên sân nhà.

Dù cầm bóng tới 60% và vượt trội hơn về thế trận nhưng ở cuộc tiếp đón FC Dallas vừa qua, L.A Galaxy đã để thua tan tát 1-3, trận đấu mà chỉ trong vòng 23 phút bóng lăn họ đã phải vào lưới nhặt bóng tới 3 lần. Thành tích hiện tại của thầy trò HLV Greg Vanney là khá tốt khi họ đã dành được 19 điểm sau 6 thắng, 1 hòa và 4 thua, trong đó từng đánh bại 2 đội top đầu là Los Angeles FC và Austin FC. L.A Galaxy đang là đội có thành tích sân khách tốt thứ 2 lúc này tại BXH miền Tây khi dành 10 điểm sau 6 trận.

Tỷ lệ Minnesota United vs LA Galaxy

NHẬN ĐỊNH CHÂU Á MINNESOTA UNITED VS LA GALAXY:

Với việc trắng tay cả 3 vòng đấu gần đây, trong đó có 2 trận thua cách biệt đã cho thấy phong độ của Minnesota United là rất tệ, gần nhất là trận thua 1-3 trên sân của Seattle Sounders, qua đó thua kèo cả 3 trận này. Trong khi đó, hầu hết những thất bại vừa qua của L.A Galaxy thường trước những đội top đầu, gần nhất là trận thua trước FC Dallas, đội đã dành tới 22 điểm sau 11 trận. Vì vậy, niềm tin dành cho đội khách là khả thi hơn.

NHẬN ĐỊNH TÀI XỈU MINNESOTA UNITED VS LA GALAXY:

Nhận tới 6 bàn thua chỉ trong 3 trận gần đây, gần nhất là 3 bàn thua ở thất bại 1-3 trước Seattle Sounders, đội chỉ mới dành 10 điểm sau 9 trận đang cho thấy hàng thủ của Minnesota United đang thi đấu rất kém hiệu quả. Những cuộc đối đầu trong quá khứ của hai đội bóng này cũng thường có rất nhiều bàn thắng được ghi, gần nhất là trận hòa kịch tính 3-3 trên sân của L.A Galaxy. Vì vậy, cửa tài là khả thi hơn.

THỐNG KÊ ĐỐI ĐẦU MINNESOTA UNITED VS LA GALAXY:

Lần gần nhất 2 đội gặp nhau, LA Galaxy thắng

THỐNG KÊ PHONG ĐỘ MINNESOTA UNITED VS LA GALAXY:

Phong độ Minnesota United vs LA Galaxy

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN MINNESOTA UNITED VS LA GALAXY:

Minnesota United: Dayne St. Clair, Oniel Fisher, Brent Kallman, Bakaye Dibassy, Kemar Lawrence, Wil Trapp, Kervin Arriaga, Abu Danladi, Emanuel Reynoso, Franco Fragapane, Robin Lod

LA Galaxy: Jonathan Bond, Chase Gasper, Derrick Williams, Sega Coulibaly, Julian Vincente Araujo, Marco Delgad, Rayan Raveloso, Douglas Costa de Souza, Efrain Alvarez, Kevin Cabral, Javier Hernandez Balcazar, Chichari

NHẬN ĐỊNH TỶ SỐ MINNESOTA UNITED VS LA GALAXY:

Lựa chọn tốt nhất: LA Galaxy +1/4

Dự đoán tỷ số 1-2

Từ khóa: MLS
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo