Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định Millwall vs Birmingham, 02h45 ngày 27/2: Khả năng trụ hạng

26/02/2020 17:20

Nhận định bóng đá Millwall vs Birmingham, 02h45 ngày 27/2 - khuôn khổ vòng 35 giải hạng nhất Anh. Birmingham chưa bao giờ là đối thủ dễ chịu với Millwall. Trong vòng 18 lần chạm trán trước đây, Millwall chỉ thắng được 4 trận, còn lại là 6 trận hòa, Birmingham thắng 8 trận. Trên sân nhà, Millwall thậm chí chỉ thắng được 1 trên 10 lần tiếp đón Birmingham. 9 trận còn lại có 3 kết quả hòa và 6 thắng lợi thuộc về đội khách.

Ở lần tái ngộ sắp tới, Birmingham càng có thêm sự tự tin để hướng tới việc giành vế ít nhất 1 điểm trên sân Millwall. Phong độ hiện tại của Birmingham là rất ổn định, 11 trận liên tiếp gần đây tính trên mọi đấu trường họ đạt thành tích bất bại với 5 chiến thắng và 6 trận hòa. Trên sân khách, Birmingham thắng 3, hòa 3 ở 6 trận vừa qua và toàn thắng theo kèo châu Á.

Lực lượng ổn định, ít chấn thương, lối chơi thực dụng khoa học và gắn kết là lý do giúp Birmingham đứng vững dù thường xuyên không được đánh giá cao trước những đối thủ máu mặt ở Championship. Hiện tại, Birmingham đang xếp ở vị trí thứ 14 trên bảng xếp hạng, họ không được đánh giá cao về cơ hội thăng hạng nhưng khả năng trụ hạng thì luôn có thừa.

Millwall có nhiều hơn Birmingham 4 điểm. Sau 34 trận, Millwall giành 49 điểm, xếp ở vị trí thứ 11 trên bảng xếp hạng Championship. Nhưng dù sở hữu lợi thế về mặt sân bãi và thành tích đạt được tốt hơn, Millwall vẫn không được nhà cái đánh giá cao vào khả năng giành chiến thắng. Kèo châu Á -1/4 sớm cho cảm nhận về sự kém an toàn ở lựa chọn chủ nhà.

Thực tế giai đoạn gần đây Millwall đã thể hiện sự sa sút trong thấy. 7 lần ra sân gần nhất, đội bóng này chỉ thắng được 1 trận, còn lại là 4 thất bại và 2 trận hòa. Ben Thompson, Frank Fielding và Shaun Williams không thể thi đấu vì chấn thương, Millwall càng thiếu đi những phương án để hướng về chiến thắng. Trong số này, đáng tiếc nhất là trường hợp của tiền vệ đội trưởng Shaun Williams khi anh vẫn được coi là "trái tim nơi tuyến giữa" của Millwall, với khả năng thu hồi bóng và phát động tấn công cực tốt.  

THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO BÓNG ĐÁ MILLWALL VS BIRMINGHAM:

Nhận định bóng đá Millwall vs Birmingham, 02h45 ngày 27/2: Hạng nhất Anh

THÔNG TIN ĐỐI ĐẦU MILLWALL VS BIRMINGHAM:

- Millwall thắng 4, hòa 6, thua 8 trên 18 trận đối đầu trước đây.

- Birmingham thắng 6, hòa 3, thua 1 trên 10 lần làm khách trước đó ở Millwall.

THỐNG KÊ PHONG ĐỘ MILLWALL VS BIRMINGHAM:

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG MILLWALL VS BIRMINGHAM:

- Millwall: Ben Thompson, Frank Fielding và Shaun Williams vắng mặt vì chấn thương.

- Birmingham: Josh McEachran chấn thương, khả năng ra sân của Jake Clarke-Salter còn bỏ ngỏ.  

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN MILLWALL VS BIRMINGHAM:

Nhận định bóng đá Millwall vs Birmingham, 02h45 ngày 27/2: Hạng nhất Anh

Lựa chọn tốt nhất: Birmingham +1/4 cả trận

DỰ ĐOÁN: 0-1

Tham khảo: Xỉu 2 1/4 cả trận

Từ khóa:
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo