Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định Melgar vs Deportivo Cali, 07h30 ngày 07/07: Trận chiến sống còn

06/07/2022 14:05

Nhận định Melgar vs Deportivo Cali, 07h30 ngày 07/07, Copa Sudamericana. Với việc hòa nhau 0 – 0 ở giai đoạn lượt đi thì đây có lẽ là trận đấu khá quan trọng để định đoạt tấm vé đi tiếp của cả hai.

Là một đội bóng đến từ Peru, FBC Melgar được coi là biểu tượng nơi đây khi nhiều năm liền đại diện tham dự đấu trường châu lục. Họ cũng đang nắm giữ cho mình 3 chiếc cúp vô địch liên tiếp ở quốc gia này. FBC Melgar có lối chơi khá đồng đều, với ngày đầu ra quân họ đã mang ngay về chiến thắng cho riêng mình. Thống kê 5 trận ra sân gần nhất tại giải đấu này, FBC Melgar thắng đến 3 hòa 2 và không thua bất kì trận nào. Phong độ và tinh thần cực tốt đang khiến họ hướng đến chiến thắng tiếp theo để có thể đặt 1 chân vào vòng đấu tiếp theo.

Ở chuyến tuyến còn lại, Dep. Cali đang cho thấy sự sa sút nhất định tại cả giải VĐQG lẫn Copa Sudamericana. Trong 10 trận đấu gần nhất đội khách thua đến 6 trận hòa 2 và chỉ thắng vỏn vẹn 2 trận. Hàng công thi đấu khá tệ với việc chỉ tạo ra được 5 bàn thắng, hiệu suất chỉ đạt 1 bàn/trận không những vậy hàng thủ liên tục cho thấy sự bất ổn. Cứ trung bình 90 phút họ phải vào lưới nhặt bóng đến 3 lần. Một chuyến đi dự đoán đầy khó khăn đối với Dep. Cali, khi mà phong độ lẫn tinh thần các cầu thủ đang không thực sự ủng hộ đội bóng.

Tỷ lệ Melgar vs Deportivo Cali

NHẬN ĐỊNH CHÂU Á MELGAR VS DEPORTIVO CALI:

FBC Melgar đang thăng hoa khi mùa giải mới chỉ bắt đầu, họ đã có được vị thế rất cao và được đánh giá là một trong những cái tên có thể góp mặt tại vòng bảng của giải đấu. Tâm lý thoải mái cùng với chất lượng trong đội hình sẽ là tiền đề rất tốt để họ đón nhận một kết quả thuận lợi. Với đội khách có lẽ sự cải biên đội hình cũng đang khiến họ gặp khá nhiều rắc rối về lối chơi cũng như chiến thuật. Do đó tin rằng FBC Melgar sẽ khai thác điểm yếu đối thủ để có được 3 điểm trong kèo đấu này. Lựa chọn FBC Melgar chấp 0.75 cho kèo châu Á.

NHẬN ĐỊNH TÀI XỈU MELGAR VS DEPORTIVO CALI:

Cả hai bước vào trận đấu với một quyết tâm khá lớn, hàng công FBC Melgar được đánh giá khá mạnh nhờ khả năng săn bàn và liên tục gây sức ép cho đối thủ. Với một Dep. Cali yếu ớt và có lối chơi thiếu sự ổn định thì tin rằng họ sẽ tận dụng tốt để có một trận đấu áp đảo. Dự đoán một trận đấu nhiều bàn thắng do đó chuyên gia khuyên bạn nên chọn Tài 2.25.

THỐNG KÊ ĐỐI ĐẦU MELGAR VS DEPORTIVO CALI:

Lần gần nhất 2 đội gặp nhau, có kết quả hòa

THỐNG KÊ PHONG MELGAR VS DEPORTIVO CALI:

Phong độ Melgar vs Deportivo Cali

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN MELGAR VS DEPORTIVO CALI:

Melgar: Cáceda, Reyna, Deneumostier, Galeano, Ramos, Orzán, Arias, Guedes, Iberico, Cuesta, Quevedo.

Deportivo Cali: Amores, Burdisso, Mafla, Caldera, Gutiérrez, Congo, Camargo, Velasco, Gutiérrez, Vásquez, González.

NHẬN ĐỊNH TỶ SỐ MELGAR VS DEPORTIVO CALI:

Lựa chọn tốt nhất: Melgar -3/4

Dự đoán tỷ số 2-1

Từ khóa: Copa Sudamericana
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo