Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định Melbourne City vs Western United, 15h45 ngày 07/10: Món nợ khó đòi

07/10/2022 14:24

Nhận định Melbourne City vs Western United, 15h45 ngày 07/10, VĐQG Australia. Hai đội bóng Melbourne City vs Western United đang có sự chuẩn bị kỹ lưỡng nhất để ra quân trong trận đấu tiếp theo này.

Sau quãng thời gian gần 5 tháng nghỉ, giải VĐQG Australia (A-League) mùa 2022/23 sẽ chính thức khởi tranh vào cuối tuần này. Sự chú ý đang hướng đến nhà Melbourne City, ứng cử viên hàng đầu cho chức vô địch và mới đây đã bất ngờ nhận thất bại trước đối thủ yếu Wellington Phoenix ở sân chơi cúp FA Australia. Điều này đồng nghĩa với việc đoàn quân HLV Patrick Kisnorbo sẽ dồn toàn lực cho cuộc chiến tìm kiếm ngôi vương tại giải đấu cao nhất xứ chuột túi, danh hiệu mà họ đã để thua chính... Western United ở trận chung kết mùa trước.

Bên phần sân đối diện, Western United vốn không được đánh giá quá cao trước khi mùa giải 2021/22 khởi tranh và thực tế đội bóng này cũng chỉ cán đích ở vị trí thứ 3 trên BXH và giành vé dự vòng chung kết. Ở giai đoạn play-off đội bóng này lần lượt vượt qua những Wellington Phoenix, Melbourne Victory và cuối cùng là Melbourne City để lên ngôi vô địch.

Cũng giống như Melbourne City, các cầu thủ Western United cũng mới ôm hận trước đối thủ hạng dưới, Sydney United ở vòng 2 cúp FA Australia. Chính điều này khiến đội khách đang đối diện với nhiều khó khăn trước Melbourne City, đội đang rất khao khát tái đấu để đòi lại món hận hồi cuối tháng 5 vừa qua.

Tỷ lệ Melbourne City vs Western United

NHẬN ĐỊNH CHÂU Á MELBOURNE CITY VS WESTERN UNITED:

Sàn giao dịch châu Á ghi nhận mức kèo Melbourne City chấp 0:3/4. Ở trận đấu gần nhất chấp kèo tương tự, các cầu thủ Melbourne City đã giành chiến thắng nghẹt thở 3-2, nhưng đã từ tháng 8/2020. Gần đây đội chủ nhà luôn thất thế mỗi khi chạm trán Western United, với việc bất bại 5 trận liên tiếp, trong đó các cầu thủ khách có tới 4 chiến thắng.

NHẬN ĐỊNH TÀI XỈU MELBOURNE CITY VS WESTERN UNITED:

Theo các chuyên gia nhận định Austrailia, những trận đấu có sự góp mặt của Melbourne City đang diễn ra với thế trận rất chặt chẽ và kín kẽ, khi 4/5 trận đấu gần đây của đội chỉ nhà đều có nhiều nhất 2 bàn thắng. Bên phần sân đối diện, trận mới đấu của Western United cũng chỉ có 2 pha làm bàn. Chưa kể, 3/4 trận đối đầu gần nhất giữa hai đội cũng xuất hiện không quá 2 tình huống lập công.

THỐNG KÊ ĐỐI ĐẦU MELBOURNE CITY VS WESTERN UNITED:

Lần gần nhất 2 đội gặp nhau, Western United thắng

THỐNG KÊ PHONG MELBOURNE CITY VS WESTERN UNITED:

Phong độ Melbourne City vs Western United

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN MELBOURNE CITY VS WESTERN UNITED:

Melbourne City: Tom Glover, Callum Talbot, Nuno Reis, Curtis Good, (c) Scott Jamieson, Andrew Nabbout, Taras Gomulka, Florin Berenguer, Marco Tilio, Mathew Leckie, Jamie MacLaren.

Western United: Jamie Young, (c) Joshua Risdon, Tomoki Imai, Léo Lacroix, Ben Garuccio, Rhys Bozinovski, Steven Lustica, Lachlan Wales, Nicolas Milanovic, Connor Pain, Dylan Wenzel-Halls.

NHẬN ĐỊNH TỶ SỐ MELBOURNE CITY VS WESTERN UNITED:

Lựa chọn tốt nhất: Western United +3/4

Dự đoán tỷ số 1-1

Từ khóa: VDQG Australia
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo