Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định Marseille vs Lyon, 03h00 ngày 11/11: Sư tử gầm vang

10/11/2019 09:45

Dự đoán bóng đá Marseille vs Lyon, 03h00 ngày 11/11 - Vòng 13 VĐQG Pháp, sân Orange Vélodrome. Lyon đang tỏ ra khá vượt trội so với Marseille trong những lần gặp nhau. Cụ thể, Lyon thắng cà 4 trận đối đầu gần nhất.

Kết thúc mùa giải 2018/19, BLĐ Lyon quyết định chia tay HLV Bruno Genesio để bổ nhiệm cựu danh thủ người Brazil, Sylvinho. Bên cạnh đó, Lyon cũng chia tay nhiều trụ cột như Ferland Mendy, Tanguy Ndombele, Jordan Ferri hay anh em nhà Nabil Fekir và Yassin Fekir.

Hai trận mở màn mùa giải mới, NHM Lyon được sống trong giấc mộng đẹp, khi đoàn quân HLV Sylvinho có những chiến thắng thuyết phục trước Monaco (3-0) và Angers (6-0). Thế nhưng tuần trăng mật của chiến lược gia người Brazil sớm chấm dứt, khi Lyon bắt đầu sa sút không phanh với mạch 7 trận liên tiếp không thắng tại Ligue 1 và rơi xuống nhóm cuối bảng.

Chính điều này buộc BLĐ đội bóng đi đến quyết định sa thải Sylvinho để bổ nhiệm Rudi Garcia với mong muốn cựu thuyền trưởng AS Roma và Marseille sẽ lèo lái con tàu Lyon đi đúng hướng. Sau 2 trận đầu ra mắt không thực sự thành công, khi bị Dijon cầm hòa và thất bại trước Benfica ở vòng bảng Champions League, các cầu thủ Lyon dần hồi sinh dưới thời Garcia với 3 trận gần nhất toàn thắng, trong đó có chiến thắng tưng bừng 3-1 trước Benfica ở Champions League giữa tuần qua.

Bên phần sân đối diện, Marseille sau một mùa giải thi đấu bết bát và không được dự cúp châu Âu đang đặt rất nhiều quyết tâm trở lại ở mùa giải này. Những gì mà đoàn quân HLV André Villas-Boas thể hiện phần nào đó đã đáp ứng được yêu cầu của BLĐ cũng như mong mỏi của NHM đội bóng.

12 vòng đấu từ đầu mùa giải, Marseille có 5 chiến thắng, 4 trận hòa, 3 thất bại và đang đứng thứ 5 trên BXH. Với 19 điểm có được, đội bóng thành phố cảng chỉ kém đội nhì bảng khoảng cách 1 điểm. Nếu như giành chiến thắng ở trận đấu đêm nay, Marseille sẽ có nhiều cơ hội để vươn lên vị trí thứ 2. Thế nhưng đây sẽ là nhiệm vụ không hề đơn giản đối với đội chủ nhà, khi lịch sử đang chống lại họ với 4 trận đối đầu ở 2 mùa gần nhất toàn thua.

THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO BÓNG ĐÁ

THÔNG TIN ĐỐI ĐẦU

10 trận đối đầu gần nhất, Marseille thắng 5 trận, hòa 5 trận.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

Marseille: Thauvin chấn thương, Sakai bị treo giò

Lyon: Depay chấn thương, Tousart bị treo giò, Marcal vs Tete không đảm bảo thể lực

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Lyon -0 cả trận

DỰ ĐOÁN: 0-2

Từ khóa: Lyon Ligue 1 Marseille
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo