Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định Manchester United vs Young Boys, 03h00 ngày 09/12: Quyết tâm phục hận

08/12/2021 09:58

Nhận định Manchester United vs Young Boys, 03h00 ngày 09/12, Champions League. Cuộc tái gặp gỡ tới đây của họ sẽ là cơ hội để cho Qủy đỏ đòi lại món nợ trước đó đồng thời nắm chắc tấm vé đi tiếp.

Ở lượt trận ra quân, Manchester United đã thất bại trước đối thủ này trên sân khách, tuy nhiên đó là trận đấu mà họ đã chơi tốt và có bàn dẫn trước, mọi chuyện chỉ đảo chiều sau khi Wan-Bissaka nhận thẻ đỏ từ quá sớm và họ đã không thể đứng vững với 10 người trên sân. Phong độ gần đây của Quỷ đỏ là rất ấn tượng khi đã bất bại 4 trận liên tiếp gần nhất với 3 thắng, 1 hòa, trong đó từng thắng Villarreal 2-0, cầm hòa Chelsea ngay tại Stamford Bridge, vượt qua Arsenal và Crystal Palace.

Young Boys đã không còn mục tiêu cho dù thắng ở lượt trận cuối này. Dành 3 điểm ở trận ra quân cũng chính là tấc cả những gì đại diện của Thụy Sĩ làm được sau 5 lượt trận đã qua, cụ thể là 4 lượt trận sau đó họ đã thua 3, hòa 1, 2 trong số đó là những thất bại với tỷ số cách biệt trước Villarreal. Trong vòng 8 trận liên tiếp gần đây trên mọi mặt trận thì Young Boys chỉ có duy nhất 1 trận thắng, 2 trận hòa, còn lại là thua, trong đó trận đấu ấn tượng nhất là trận hòa trên sân nhà trước Atatalanta.

Tỷ lệ Manchester United vs Young Boys

NHẬN ĐỊNH CHÂU Á MANCHESTER UNITED VS YOUNG BOYS:

Manchester United đến với lượt trận cuối này với một tâm lí cực kì thoải mái khi đã chắc suất vào vòng 1-8, thậm chí gần như chắc chắn sẽ dành ngôi đầu bảng. Hơn nữa, phong độ gần đây của Quỷ đỏ đang cực kì ổn định, qua đó đã thắng kèo 3/4 trận gần đây, điều đáng nói là cả 4 trận vừa qua của đội chủ sân Old Trafford đều trước những đối thủ mạnh, trong khi Young Boys đã thua kèo tới 9/11 trận gần nhất. Vì vậy, kèo trên sẽ là lựa chọn sáng suốt.

NHẬN ĐỊNH TÀI XỈU MANCHESTER UNITED VS YOUNG BOYS:

Hàng thủ của Manchester United đã chơi tập trung và cực kì hiệu quả dưới thời của Rangnick, điều đó đã được thể hiện ở trận thắng 1-0 trước Crystal Palace vừa qua, nên nhớ đó là đội bóng đều ghi 2 bàn vào lưới Leicester City, Arsenal, Wolves và cả Manchester City. Hơn nữa, Quỷ đỏ chỉ cần một trận thắng vừa đủ và giữ sức cho chặng đường sắp tới, trong khi Young Boys khó đủ sức để xuyên thủng mãnh lưới De Gea nên khả năng nổ tài là khó sảy ra.

THỐNG KÊ ĐỐI MANCHESTER UNITED VS YOUNG BOYS:

Lần gần nhất 2 đội gặp nhau, Young Boys thắng

THỐNG KÊ PHONG ĐỘ MANCHESTER UNITED VS YOUNG BOYS:

Phong độ Manchester United vs Young Boys

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN MANCHESTER UNITED VS YOUNG BOYS:

Manchester United: David De Gea Quintana, Alex Nicolao Telles, Harry Maguire, Victor Nilsson-Lindelof, Diogo Dalot, Frederico Rodrigues Santos, Scott Mctominay, Jadon Sancho, Bruno Joao N. Borges Fernandes, Marcus Rashford, Cristiano Ronaldo dos Santos Aveiro

Young Boys: Guillaume Faivre, Quentin Maceiras, Mohamed Camara, Cédric Zesiger, Ulisses Garcia, Nicolas Moumi Ngamaleu, Christopher Martins Pereira, Vincent Sierro, Christian Fassnacht, Meschack Elia, Jordan Siebatcheu

NHẬN ĐỊNH TỶ SỐ MANCHESTER UNITED VS YOUNG BOYS:

Lựa chọn tốt nhất: Manchester United -1 1/4

Dự đoán tỷ số 2-0

Từ khóa: Champions League
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo